คลังน้ำมันดิบสหรัฐรายงาน คลังน้ำมันลดลง 8.2 ล้านบาร์เรลสัปดาห์ที่แล้ว

คลังน้ำมันดิบสหรัฐรายงาน คลังน้ำมันลดลง 8.2 ล้านบาร์เรลสัปดาห์ที่แล้ว
Create at 2 years ago (Jun 30, 2021 12:23)

คลังน้ำมันดิบสหรัฐอเมริกา ลดลงเป็นสัปดาห์ที่หกติดต่อกัน ตามการประมาณการที่เผยแพร่เมื่อวันอังคารโดยสถาบัน American Petroleum Institute

น้ำมันดิบ WTI ซึ่งเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับราคาน้ำมันดิบ เพิ่มขึ้น 0.7% เป็น 73.47 ดอลลาร์ต่อบาร์เรลตามข่าว หลังจากที่ปรับขึ้น 0.5% ที่ 73.31 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล

รายงานสินค้าคงเหลือของน้ำมันดิบประจำไตรมาสจาก API สหรัฐอเมริกาลดลง 8.2 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 24 มิถุนายน เทียบกับการดึงมาใช้ 7.2 ล้านบาร์เรลที่รายงานโดย API ในสัปดาห์ก่อนหน้า

API ยังแสดงให้เห็นว่าสินค้าคงคลังน้ำมันเบนซินเพิ่มขึ้นประมาณ 1.3 ล้านในสัปดาห์ที่แล้ว เทียบกับ 1.0 ล้านที่สร้างขึ้นในสัปดาห์ก่อน และสต็อกน้ำมันกลั่นเพิ่มขึ้นประมาณ 400,000 บาร์เรล

รายงานสินค้าคงคลังของรัฐบาลอย่างเป็นทางการที่จะครบกำหนดในวันพุธนี้คาดว่าจะแสดง อุปทานน้ำมันดิบ รายสัปดาห์ของสหรัฐฯ ลดลงประมาณ 4.7 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว

นักลงทุนน้ำมันรอการประชุมผู้ผลิตน้ำมันรายใหญ่ในวันพฤหัสบดี ซึ่งคาดว่าจะผ่อนคลายการควบคุมการผลิตน้ำมันดิบ

"เราเชื่อว่าพวกเขาจะตอบรับการเรียกร้องให้นำน้ำมันออกสู่ตลาดมากขึ้น ซึ่งอาจเพิ่มอุปทานระหว่าง 500 kb/d และ 1 mb/d เริ่มจากเดือนสิงหาคม" RBC กล่าวในบันทึก "โครงสร้างประชุมรายเดือนแบบใหม่ช่วยให้กลุ่มผู้ผลิตมีความยืดหยุ่นที่จำเป็นอย่างมากในสถานการณ์นี้ และเราคิดว่าพวกเขาจะส่งสัญญาณถึงความเต็มใจที่จะปรับผลผลิตตามความจำเป็นในอนาคต"

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES