นักวิเคราะห์ผู้เคยทำนายราคา XRP ว่าจะพุ่งขึ้นอย่างแม่นยำที่ $0.22 เผยถึงเป้าหมายต่อไป

นักวิเคราะห์ผู้เคยทำนายราคา XRP ว่าจะพุ่งขึ้นอย่างแม่นยำที่ $0.22 เผยถึงเป้าหมายต่อไป
Create at 3 years ago (Jan 11, 2021 10:33)

นักวิเคราะห์รายหนึ่งที่เคยทำนายราคา XRP อย่างแม่นยำว่าจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงจากระดับ 0.22 ดอลลาร์นั้นได้ออกมาเผยว่าเขากำลังคาดการณ์ว่าเจ้าเหรียญอันดับที่ 4 ของโลกตัวนี้กำลังจะมีขาขึ้นต่ออย่างรุนแรง โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ XRP นั้นได้กลับมาอยู่ที่ระดับ 0.33 ดอลลาร์แล้ว แต่มันก็ยังคงต่ำกว่าจุดราคาที่เคยทำไว้ตอนวันที่ 20 ธันวาคม 2020 ได้ ที่ 0.57 ดอลลาร์

ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่ทาง ก.ล.ต. สหรัฐฯ จะออกมาประกาศฟ้อง Ripple หรือบริษัทผู้พัฒนาเหรียญดังกล่าว โดยนักวิเคราะห์รายนี้ใช้นามแฝงว่า Credible Crypto ซึ่งภายหลังจากที่เขาออกมาทำนายว่าราคาจะเด้งขึ้นในสัปดาห์นี้ได้อย่างแม่นยำแล้วนั้น ล่าสุดเขากล่าวว่า XRP ยังมีช่องว่างให้ราคาวิ่งขึ้นไปได้อีกสูงมาก “หากคุณรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นราคา Ethereum พุ่งขึ้น คุณจะต้องชอบสิ่งนี้แน่ๆ นี่ถือเป็นจุดกลับตัวต่อราคา BTC หลัก ๆ เลย นี่ถือเป็นคู่เทรด BTC แต่มันน่าจะมีความเกี่ยวข้องกับการพุ่งขึ้นของราคาไปที่ระดับ 0.40-0.50 ดอลลาร์บนคู่เทรด USD ที่ผมเคยกล่าวถึงในวีดีโอก่อนหน้านี้”

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์อีกรายหนึ่งที่ชื่อว่า Michaël van de Poppe นั้นดูเหมือนว่าจะมีมุมมองต่อราคา XRP ที่ค่อนข้างแผ่วเบากว่า โดยเขากล่าวว่าตอนนี้เหรียญ XRP นั้นกำลังเจอแนวต้านหนักอยู่ที่ระดับราคา 0.34 ดอลลาร์ “XRP นั้นจะต้องทำายแนวต้านที่สำคัญนี้ให้ได้ ถึงจะสามารถวิ่งขึ้นไปต่อได้ หากสิ่งนั้นไม่เกิดขึ้น เราจะต้องเห็นช่วงสะสมตัวที่มากกว่านี้อีก” สำหรับ bitcoin นั้น ทั้งนาย Michaël van de Poppe และ Credible Crypto ต่างก็เชื่อว่ามันจะมีราคาที่วิ่งไปแตะ 300,000 ดอลลาร์ได้ในวัฎจักรขาขึ้นรอบนี้อย่างแน่นอน โดย Credible Crypto นั้นคาดหวังว่า Ethereum และเหรียญ Altcoin อื่น ๆ นั้นจะมีผลกำไรที่แซงหน้าของ BTC ได้จากมุมมองของเขา “ผมจะขาย Bitcoin ที่ซื้อมาจากตลาด Spot ตั้งแต่ที่ราคา 10,000

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES