Paypal เปิดให้ร้านค้ารับชำระเงินเป็น Bitcoin ได้แล้ว คาดโวลุมไหลเข้าตลาดมหาศาล

Paypal เปิดให้ร้านค้ารับชำระเงินเป็น Bitcoin ได้แล้ว คาดโวลุมไหลเข้าตลาดมหาศาล
Create at 3 years ago (Feb 04, 2021 11:02)

ในวันนี้นาย Dan Schulman ซีอีโอของ PayPal ได้เปิดเผยผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 4 ของ 2020 พร้อมประกาศว่า ยักษ์ใหญ่ด้านการชำระเงินพร้อมแล้วที่จะมุ่งเน้นในด้านคริปโตอย่างเต็มรูปแบบ “เราได้เห็นกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากการเปิดตัวบริการคริปโตของเรา” นาย Dan Schulman CEO ของ PayPal กล่าว “ วอลุ่มการซื้อขายคริปโตบนแพลตฟอร์มของเราเกินความคาดหมายของเราเป็นอย่างมาก” นาย Schulman กล่าวว่า คริปโตจะได้รับการยอมรับ “มันจะเป็นแหล่งเงินทุนเมื่อผู้ใช้ซื้อสินค้าที่ร้านค้ากว่า 29 ล้านรายของเรา

ในช่วงปลายไตรมาสแรกและในปี 2021 พวกเรายังมีแผนงานที่ครอบคลุมเกี่ยวกับคริปโต, blockchain และสกุลเงินดิจิทัลอีกด้วย” นาย Schulman กล่าวเพิ่มเติมว่า PayPal กำลังทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลและธนาคารกลาง “เพื่อกำหนดอนาคต” ของโลกหลังยุคเงินสด ก่อนหน้านี้นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า Paypal น่าจะมีบัญชีรวมเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 3.87% รวมเป็น 375 ล้านบัญชี เช่นเดียวกับการประมวลธุกรรมทั้งหมดอยู่ที่ 266,000 ล้านดอลลาร์ซึ่งเพิ่มขึ้น 8% จากไตรมาสที่ 3 แต่ดูเหมือนว่าบริษัทจะทำได้เหนือความคาดหมายด้วยการประมวลผลธุรกรรมทั้งหมด 277,000 พันล้านดอลลาร์และบัญชีผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นเป็น 377 ล้านบัญชี เอกสารอัปเดตสำหรับนักลงทุนในไตรมาสที่ 4 ของบริษัทยังเขียนระบุด้วยว่า

“สกุลเงินดิจิทัล” นั้นเป็น “ประเด็นสำคัญ” นอกจากนี้บริษัทยังกล่าวอีกว่า การให้บริการ “ซื้อ-ขายและเก็บ Cryptocurrency ของพวกเขาจะขยายไปยัง Venmo และตลาดการค้าต่างประเทศ” ในปี 2021 โดยบริษัทตั้งข้อสังเกตว่า ผู้ใช้บริการคริปโตของพวกเขาจะกลายเป็นผู้ใช้ PayPal มากขึ้นหลังจากซื้อคริปโตเข้าสู่ระบบ เอกสารของ PayPal ได้สะท้อนคำแถลงของนาย Schulman ที่กล่าวว่า“ ประสบการณ์การค้าที่จะเปิดตัวในปี 2021 จะทำให้ cryptocurrency กลายเป็นแหล่งเงินทุนสำหรับชำระเงินให้กับร้านค้าทั้งหมด 29 ล้านรายของ PayPal ในทั่วโลก” การผสานรวมในครั้งนี้จะถูกชำระเป็นเงินสดและจะช่วยลดค่าธรรมเนียมการแปลงมูลค่าสกุลเงินให้กับผู้ขาย ในเดือนพฤศจิกายน PayPal ได้ริเริ่มการนำสินทรัพย์ดิจิทัลมาใช้เป็นครั้งแรก โดยอนุญาตให้ผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาสามารถซื้อเหรียญคริปโตได้โดยตรงผ่านแอปของพวกเขา ลูกค้าที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาจะถูกจำกัดการซื้อขายอยู่ที่ $ 20,000

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES