USD/CHF มีแนวโน้มเชิงบวก การซื้อขายอยู่ที่ระดับ 0.9300

USD/CHF มีแนวโน้มเชิงบวก การซื้อขายอยู่ที่ระดับ 0.9300
Create at 2 years ago (Nov 24, 2021 17:32)

คู่ USD/CHF ซื้อขายโดยแนวโน้มในเชิงบวกตลอดช่วงต้นของยุโรป การซื้อขายล่าสุดใกล้ระดับสูงสุดตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน ต่ำกว่าช่วงกลางของ 0.9300

หลังจากรักษาระดับ 0.9300 ในวันอังคาร คู่ USD/CHF มีการซื้อเพิ่มขึ้นในวันพุธ และการปรับตัวขึ้นดูเหมือนไม่ได้รับผลกระทบจากปัญหา COVID-19 เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับจำนวนผู้ป่วย COVID-19 ที่เพิ่มขึ้นในยุโรปมีแนวโน้มที่จะหนุน CHF

ตลาดมีแนวโน้มขาขึ้น จากเงินดอลลาร์สหรัฐฯที่อ่อนตัวลงนำโดยผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯ ที่ถดถอย ที่กล่าวว่ายอมรับว่าเฟดจะถูกบังคับให้ขึ้นอัตราดอกเบี้ยไม่ช้าก็เร็วเพื่อควบคุมอัตราเงินเฟ้อที่สูงอย่างมาก ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวผลักดันให้เกิดค่าเงินดอลลาร์แข็งค่าขึ้น

ในขณะเดียวกัน ความเป็นไปได้ที่เฟดจะขึ้นอัตราดอกเบี้ยในที่สุดภายในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 ดูเหมือนว่าจะมีการกำหนดราคาในตลาดแล้ว สิ่งนี้อาจทำให้แนวโน้มขาขึ้นสำหรับ USD อย่างไรก็ตาม ฟิวเจอร์สกองทุนของ Fed บ่งชี้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะมีการขึ้นดอกเบี้ยอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน และสนับสนุนแนวโน้มที่จะมีการแข็งค่าขึ้นอีกในระยะสั้นสำหรับคู่ USD/CHF

ขณะนี้ผู้เข้าร่วมตลาดต่างตั้งตารอรายงานเศรษฐกิจสหรัฐฯโดยเน้นที่การเผยแพร่ GDP ไตรมาส 3 ขั้นต้น (ประมาณการครั้งที่ 2 ) คำสั่งซื้อสินค้าคงทนและดัชนีราคา PCE หลักในช่วงท้ายของเซสชั่นอเมริกาเหนือช่วงต้น สิ่งนี้พร้อมกับรายงานการประชุมของ FOMC จะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของราคา USD และเป็นแรงผลักดันใหม่ให้กับคู่ USD/CHF

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES