XRP แนวโน้มอ่อนแอ นักวิเคราะห์คาดการณ์อาจต่ำกว่า 1$

XRP แนวโน้มอ่อนแอ นักวิเคราะห์คาดการณ์อาจต่ำกว่า 1$
Create at 2 years ago (Oct 12, 2021 13:47)

เหรียญ XRP ของ Ripple กำลังแสดงสัญญาณบางอย่างของการเคลื่อนไหวของราคาที่ลดลง ทำให้ราคาสูงสุดที่ต่ำกว่าที่คาดการณ์และแสดงสัญญาณของความปั่นป่วนท่ามกลางอารมณ์ที่อ่อนแอที่ชั่งน้ำหนักทั่วตลาด เหรียญทางเลือกโดยทั่วไป ในขณะที่เขียน XRP/USD ซื้อขายที่ประมาณ 1.08 ดอลลาร์ ซึ่งขาดทุนมากกว่า 5% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การพัฒนาที่น่าจับตามองในส่วนของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์กับคดี Ripple

การยืนยันของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ให้ Ripple มอบหลักฐานสำคัญที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าพนักงานของบริษัทรับทราบถึงความเป็นไปได้ที่ XRP จะถูกพิจารณาว่าเป็นหลักทรัพย์ได้รับการตอบกลับจากทนายความของ Ripple เมื่อต้นเดือนนี้ ก่อนหน้านี้หน่วยงานได้ยืนยันว่าหลักฐานนี้จะพิสูจน์ได้ว่าบริษัททำการตลาด XRP อย่างรู้เท่าทันในฐานะสัญญาการลงทุน แม้ว่าจะมีความท้าทายด้านกฎระเบียบก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ทีมกฎหมายของ Ripple ระบุว่าการเคลื่อนไหวนี้ควรถูกปฏิเสธในสามเหตุผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากระยะเวลาการค้นพบสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ และบริษัทได้ใช้เวลามากในการค้นหาการบันทึก นอกจากนี้ พวกเขากล่าวว่าไม่มีทางที่จะค้นหาบันทึกเพิ่มเติมนอกเหนือจากความพยายามที่มีอยู่แล้ว โดยอ้างว่าความต้องการของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ไม่สอดคล้องกับกฎของรัฐบาลกลางและไม่สมส่วน

แม้จะมีความไม่แน่นอนเหล่านี้ ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าสิ่งที่ยืนอยู่ในปัจจุบัน Ripple ดูเหมือนจะมีอำนาจเหนือกว่าในคดีความหลังจากที่ผู้พิพากษา (Sarah Netburn) อนุญาตให้รวมเอกสารสองฉบับรวมถึงอีเมลลูกโซ่ในระหว่างการตรวจสอบในกล้อง อีเมลลูกโซ่มีข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการสนทนาของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์กับบุคคลที่สามเกี่ยวกับว่าสินทรัพย์ดิจิทัลสามารถจัดเป็นความปลอดภัยตามคำปราศรัยของ วิลเลี่ยม ฮินแมน (William Hinman) ในปี 2018 ได้หรือไม่

การพัฒนาพื้นฐานล่าสุดสามารถสนับสนุน XRP ได้หรือไม่?

XRP ของ Ripple อาจได้รับการสนับสนุนจากรายงานการใช้จ่ายทั่วโลกล่าสุดของบริษัทให้คำปรึกษา Capgemini สำหรับปีนี้ ซึ่งสรุปความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับ cryptocurrencies ท่ามกลางการทำธุรกรรมข้ามพรมแดนที่เพิ่มขึ้น ต้นทุนการทำธุรกรรม และการขาดมาตรฐานในด้านการชำระเงินทั่วโลก รายงานของ Capgemini ระบุว่าอัตราการยอมรับของการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลอาจเพิ่มขึ้นจากตัวเลขหลักเดียวเป็น 45% ภายในปี 2566 ดังที่เราทราบ การทำธุรกรรมข้ามพรมแดนเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่แข็งแกร่งที่สุดในแง่ของบริการของ Ripple เนื่องจากบริษัทได้ร่วมมือกับหลายบริษัท ธนาคารและสถาบันการเงินทั่วโลก ช่วยให้พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานของการเข้ารหัสลับเพื่อการโอนเงินที่รวดเร็วและถูกกว่า

ในขณะเดียวกันดูเหมือนว่า Ripple จะกระจายความสนใจไปมากกว่าการเปิดใช้การชำระเงินข้ามพรมแดนทั่วโลก ด้วยการประกาศการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึง สิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล เชิงกลยุทธ์ครั้งใหม่กับบริษัท Nelnet Renewable Energy การลงทุนร่วม 44 ล้านดอลลาร์จะทำให้ธุรกิจต่างๆ ร่วมมือกันในกองทุนการลงทุนด้านพลังงานแสงอาทิตย์ของ Nelnet โดยให้ทุนสนับสนุนโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ทั่วสหรัฐฯ เพื่อบรรลุเป้าหมายด้านพลังงานสะอาดในการประมูลเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

ระดับสำคัญที่น่าจับตามอง

ในกราฟ 4 ชั่วโมงของ XRP/USD เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เล็กกว่าพร้อมกับ MACD แสดงถึงแนวโน้มที่เป็นขาลง แม้ว่าไทม์เฟรมในกรอบเวลาที่ใหญ่กว่าและตัวบ่งชี้โมเมนตัมจะชี้ไปที่ความสนใจในการซื้อเช่นกัน

XRP ของ Ripple ได้เลื่อนลงมาใต้จุดหมุนที่ $1.12 และดูเหมือนว่าจะทำการทดสอบแนวรับทันทีที่ $1.01 ท่ามกลางแรงกดดันในการขายที่เพิ่มขึ้น การกลับตัวของความเชื่อมั่นหรือการเข้ามาของผู้ซื้อในตลาดสามารถป้องกันไม่ให้มีการทดสอบการสนับสนุน มิฉะนั้น เราอาจเห็น XRP ร่วงลงต่ำกว่าระดับ $1 ที่สำคัญในไม่ช้า

การพัฒนาทางกฎหมายและพื้นฐานสามารถป้องกัน XRP ของ Ripple จากการเลื่อนไปสู่การทดสอบ $1 ได้หรือไม่

 

 

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES