Google ร่วมมือกับ Bakkt เพื่อผลักดัน Crypto ไปสู่การยอมรับในการใช้จ่าย

Google ร่วมมือกับ Bakkt เพื่อผลักดัน Crypto ไปสู่การยอมรับในการใช้จ่าย
Create at 2 years ago (Oct 09, 2021 22:53)

Bakkt บริษัท cryptocurrency ของ Intercontinental Exchange ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Google ที่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี

การร่วมมือกับ Google ครั้งนี้ เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึง Crypto และการใช้งานของสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อตอบสนองความต้องการ และความชอบของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อย่างที่เราเห็นในทุก ๆ วันนี้ค่ะ

ผู้ใช้ Bakkt จะสามารถเพิ่มบัตรเดบิต Visa Debit Card (“Bakkt Card”) ลงใน Google Pay เพื่อซื้อสินค้าและบริการในชีวิตประจำวันทางออนไลน์ในร้านค้า หรือสามารถใช้จ่ายทุกที่ ที่ยอมรับ Google Pay โดยใช้สินทรัพย์ดิจิทัลเช่น bitcoin นั้น จะถูกแปลงเป็นสกุลเงิน fiat ค่ะ

นาย Gavin Michael CEO ของ Bakkt เขาบอกว่าการเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงจุดยืนของบริษัทในอุตสาหกรรม Crypto นี้มากขึ้นค่ะ

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงสถานะที่แข็งแกร่งของบริษัท Bakkt ในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อให้ผู้บริโภคได้สะดวกเพลิดเพลินกับสินทรัพย์ดิจิทัลแบบเรียลไทม์ ปลอดภัย และเชื่อถือได้ค่ะ

นอกจากนี้ Gavin Michael ยังกล่าวว่า

" การเป็นพันธมิตรกับ Google Cloud จะช่วยให้เราสามารถสร้างแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่ดีที่สุด และสามารถปรับขนาดให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้หลายล้านคนได้ ”

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES