ผู้ร่วมก่อตั้ง BlockTower Capital คาด ราคา Bitcoin อาจพุ่งถึง 12 ล้านบาทได้ช่วงขาขึ้นรอบนี้

ผู้ร่วมก่อตั้ง BlockTower Capital คาด ราคา Bitcoin อาจพุ่งถึง 12 ล้านบาทได้ช่วงขาขึ้นรอบนี้
Create at 3 years ago (Feb 08, 2021 10:41)

นาย Ari Paul ผู้ร่วมก่อตั้งและ CIO ของ BlockTower Capital เชื่อว่า ราคา Bitcoin อาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นได้ถึง 10 เท่าภายในสองปีข้างหน้านี้ ในทวีตล่าสุดของผู้บริหารบริษัทการลงทุนด้านบล็อกเชน เขาได้บอกกับผู้ติดตามทั้ง 149,000 คนของเขาว่า ตลาดขาขึ้นสามารถยืดเยื้อไปได้นานถึงช่วงสิ้นปี 2022 และ Bitcoin มีแนวโน้มที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นระหว่าง 153% ถึง 915% จากระดับราคาในปัจจุบันที่ระดับ 39,400 ดอลลาร์ “ผมมองว่าเรายังมีเวลาอีกอย่างน้อย 9-22 เดือน ก่อนที่ราคา Bitcoin นั้นจะไปจบช่วงขาขึ้นที่ระหว่าง $ 100,000 ถึง $ 400,000″

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับสำนักข่าว Real Vision นาย Pal กล่าวอธิบายว่าขณะที่ Bitcoin ยังคงอยู่ในช่วงขาขึ้นระยะยาว เขาเชื่อว่าเหรียญ Altcoins จะเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ “หากตลาดขาขึ้นรอบนี้มีลักษณะคล้ายกับวัฏจักรช่วงขาขึ้นในรอบที่ผ่าน ๆ มา ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นไปได้ว่าเหรียญ Altcoin ทั้งหมดมีแนวโน้มให้ผลตอบแทนที่ดีกว่า Bitcoin และนั่นก็มักจะเกิดขึ้นแทบทุกครั้งในอดีต

โดยเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังก็คือ ผู้คนสามารถยอมรับความเสี่ยงได้เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง” “ผู้คนที่ร่ำรวยแล้วมักจะมองหาเหรียญที่ให้ผลตอบแทนสูงตัวต่อไป ซึ่งพวกเขาส่วนใหญ่มองว่า Bitcoin นั้นยากที่จะมอบผลตอบแทนที่ดีให้กับพวกเขาได้ ดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มโยกย้ายเงินลงทุนไปยังเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ ที่มีศักยภาพเติบโตได้เทียบเท่ากับ Bitcoin แทน” สำหรับคำถามที่ว่าตลาดช่วงขาขึ้นจะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่นั้น ผู้จัดการของ BlockTower Capital กล่าวว่าเขากำลังเฝ้าดูสัญญาณของความโลภของผู้คนอยู่ในขณะนี้ “สิ่งที่ผมกำลังเฝ้าจับตาดูอยู่ก็คือ ช่วงขาขึ้นของตลาดที่มีการขับเคลื่อนโดยนักเทรดรายย่อยที่มักใช้อัตราเลเวอเรจสูง ๆ ผมเชื่อว่าการทำกำไรในตลาด ณ ช่วงเวลานี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากเป็นพิเศษ น้อยคนที่จะสามารถเอาชนะตลาดในช่วงขาขึ้นรอบนี้ได้ ผมคิดว่าเป็นไปได้ที่ความท้าทายของช่วงขาขึ้นรอบนี้อาจกินระยะเวลายาวนานเกินหนึ่งปี (แม้ว่าจะไม่น่าเป็นไปได้) และราคาของ BTC อาจเพิ่มขึ้นถึง 300% ในช่วงระหว่างนั้น”

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES