นักเทรดคริปโตในตำนานเผยถึงเหรียญคริปโตม้ามืดตัวหนึ่งที่จะมาแรงในปีนี้

นักเทรดคริปโตในตำนานเผยถึงเหรียญคริปโตม้ามืดตัวหนึ่งที่จะมาแรงในปีนี้
Create at 3 years ago (Jan 06, 2021 10:46)

นักวิเคราะห์ตลาดคริปโตนาย Lark Davis ได้เปิดเผยผ่านทางช่อง Youtube ของเขาถึง 5 เหรียญที่เขาเชื่อมั่นว่าจะให้ผลตอบแทนที่งดงามในปี 2021 โดยถึงแม้ว่า 4 ใน 5 จะเป็นเหรียญที่เรารู้จักกันดี แต่ทางสื่ออย่าง DailyHodl เชื่อว่าเหรียญที่ 5 นั้นจะต้องทำให้ทุกคนประหลาดใจได้อย่างแน่นอน ซึ่งเหรียญม้ามืดที่นาย Davis ได้เลือกนั้นคือ Smart contract platform Elrond (EGLD) หรือที่เรียกสั้น ๆ กันว่า Elrond นั่นเอง

โดยเขาได้ให้เหตุผลว่า Elrond นั้นมีระบบเศรษฐกิจเหรียญที่แข็งแรง และได้มีการร่วมมือกันระหว่างหลายกลุ่ม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมในการลงทุนที่ดีให้กับตัว Elrond เอง เขายังได้กล่าวเสริมอีกว่า โดยพื้นฐานแล้ว Elrond ได้อยู่ในสถานะที่ ETH 2.0 พยายามจะไปให้ถึงด้วยซ้ำ สภาพเศรษฐกิจเหรียญที่จะเน้นปริมาณน้อย ๆ เช่นเดียวกับ Bitcoin แต่มีระบบการใช้ที่หลากหลายเช่นเดียวกับ Ethereum นอกจากนี้ การสร้างสภาพแวดล้อมในการลงทุนที่ดีจากการร่วมมือกับหลาย ๆ ฝ่ายทำให้ระบบของ Elrond เป็นรองเพียงแค่ Polkadot กับ Ethereum เท่านั้น

นอกจากนี้ Elrond ยังได้พัฒนากระเป๋าสกุลเงินดิจิทัล Maiar อีกด้วย ซึ่งนาย Davis ได้กล่าวว่า Maiar จะมีระบบความปลอดภัยที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะนำเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้ามาเป็นกุญแจเข้ารหัสการทำธุรกรรมอีกรอบหนึ่งเพื่อป้องกันการจารกรรมข้อมูลอีกด้วย นอกจาก Elrond แล้ว นาย Davis ยังได้คาดการณ์ว่า ETH จะสามารถเป็นขาขึ้นได้ในปีนี้ ซึ่งเขาได้อ้างอิงจากการเปิดตัว Ethereum 2.0 เมื่อธันวาคมที่ผ่านมาและ Ethereum นั้นยังเป็นต้นแบบของการลงทุน DeFi ที่ยังคงพัฒนากันอย่างต่อเนื่องด้วย เขายังมีมุมมองที่ดีกับ Cardano (ADA) ซึ่งคาดว่าหากสามารถแสดงวิสัยทัศน์ที่เคยได้กล่าวไว้ และ Smart Contract สามารถเปิดตัวในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 ได้อย่างไม่มีปัญหา แล้วจะส่งผลให้ ADA

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES