Dogecoin พุ่ง หลัง Elon Mark เข้าซื้อกิจการ Twitter มูลค่ากว่า 44 พันล้านดอลลาร์

Dogecoin พุ่ง หลัง Elon Mark เข้าซื้อกิจการ Twitter มูลค่ากว่า 44 พันล้านดอลลาร์
Create at 1 year ago (Apr 26, 2022 17:43)

ยังไม่มีการรายงานความสัมพันธ์โดยตรง ระหว่างการเข้าซื้อกิจการ Twitter ของ Elon Musk กับราคา Dogecoin แต่ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี มีการคาดการณ์เกี่ยวกับการนำการชำระเงิน DOGE บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ผู้เสนอราคาในตลาดขาขึ้น และความคาดหวังของตลาดที่สูงขึ้น ส่งผลให้อาจเกิดการนำ DOGE มาใช้ ทำให้ราคาของ meme coin สูงขึ้น 

Dogecoin เพิ่มขึ้น 30% ผลจากจากข่าวการเข้าซื้อกิจการ Twitter

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla ได้ซื้อ Twitter ด้วยมูลค่าประมาณ 44 พันล้านดอลลาร์ โดยจ่ายเบี้ยประกันภัย 38% จากราคาตลาดของหุ้นยักษ์ใหญ่ของโซเชียลมีเดีย 

Jack Dorsey ซีอีโอของ Square ซึ่งถือหุ้น 2% ใน Twitter ทวีตว่า " โดยหลักการแล้ว ฉันไม่เชื่อว่าใครๆ ควรเป็นเจ้าของหรือใช้งาน Twitter ต้องการเป็นสินค้าสาธารณะในระดับโปรโตคอลเท่านั้น ไม่ใช่บริษัท การแก้ปัญหาของการเป็นบริษัท อย่างไรก็ตาม Elon Mark เป็นแนวทางเดียวที่ฉันไว้วางใจ ฉันวางใจในภารกิจของเขาที่จะประสบความสำเร็จ "

ที่น่าสนใจคือการซื้อ Twitter ของ Elon Musk ด้วยเงินสดทั้งหมดได้รับความสนใจอย่างมากจาก ผู้ถือ Dogecoin และชุมชนของเหรียญมีม หลังจากเข้าร่วมบอร์ด Twitter Elon Mark ได้เสนอการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ในบริการพรีเมียมของ Twitter Blue รวมถึงการชำระเงิน DOGE โดยได้รับส่วนลดราคาเมื่อทำการสมัครสมาชิก และเครื่องหมายถูกในการตรวจสอบ 

ดังนั้นผู้เข้าร่วมตลาด จึงมีแนวโน้มว่าจะเปิดใช้งาน การชำระเงิน Dogecoin บนบริการพรีเมียมของ Twitter เนื่องจาก Elon Musk ได้รับรองเหรียญมีมซ้ำแล้วซ้ำอีก 

Tesla ยอมรับการชำระเงินในสกุลเงินดิจิทัล DOGE ในร้านค้าออนไลน์แล้ว โดยเป็นการตอกย้ำความเชื่อของนักลงทุน ว่าเหรียญมีมสามารถได้รับการยอมรับเป็นวิธีการชำระเงิน สำหรับโฆษณาและการสมัครรับข้อมูลบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Twitter 

ข้อมูลบนเครือข่ายแสดงให้เห็น การเพิ่มขึ้นของธุรกรรมขนาดใหญ่ที่มีมูลค่ามากกว่า 100,000 ดอลลาร์บนเครือข่าย Dogecoin ซึ่งเกิดขึ้นพร้อมกับการเคลื่อนไหวของราคาที่เพิ่มขึ้น พฤติกรรมของตลาดดังกล่าวบ่งบอกถึงกิจกรรมของผู้เล่นสถาบันและกิจกรรมของนักลงทุนรายใหญ่หรือในภาษาเทรดเดอร์เรียกว่า " วาฬ " บุคคลเหล่านี้ สามารถลงทุนหรือวางตำแหน่งตัวเอง เพื่อการเคลื่อนไหวราคาครั้งใหญ่ 

นักวิเคราะห์เหรียญสกุลเงินดิจิทัล เชื่อว่าแนวโน้มราคา Dogecoin ดูเป็นบวก ในขณะที่ DOGE ยังคงเคลื่อนที่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจหมายถึงการแกว่งขึ้น 2 เท่า เทรดเดอร์ที่โดดเด่นได้ตั้งเป้าหมายสูงสุดสำหรับราคา Dogecoin ในการขึ้นราคาอย่างต่อเนื่องที่ระดับ 0.4484 ดอลลาร์

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES