Cardano และ Ripple ยังคงมีแนวโน้มขาลง ท่ามกลางการฟื้นตัวดีขึ้นของตลาดเหรียญสกุลเงินดิจิทัล

Cardano และ Ripple ยังคงมีแนวโน้มขาลง ท่ามกลางการฟื้นตัวดีขึ้นของตลาดเหรียญสกุลเงินดิจิทัล
Create at 2 years ago (Feb 09, 2022 16:31)

สกุลเงินดิจิทัลมีแนวโน้มที่จะกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง โดยขณะนี้โมเมนตัมขาลงในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาได้หยุดลงแล้ว พวกเขาได้รับผลกำไรที่น่านับถือในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเห็นว่า บิทคอย (BTC) เพิ่มขึ้นเป็น 45,600 ดอลลาร์จาก 33,000 ดอลลาร์แต่เมื่อวานนี้

เราเห็นการปฏิเสธที่ตัวบ่งชี้แนวต้านสำหรับสกุลเงินดิจิทัลที่สำคัญส่วนใหญ่ รวมถึง Cardano และ Ripple อย่างไรก็ตามเหรียญเหล่านั้นไม่ได้กลายเป็นขาลงอย่างแน่นอนหลังจากการปฏิเสธ โดยอาจจะกลับมาอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นอีกครั้งได้หรือไม่

Cardano มีความคืบหน้าในฐานะบล็อกเชนตั้งแต่เดือนกันยายน เมื่อเปิดตัวการอัปเกรด Alonzo ซึ่งทำให้สามารถปรับใช้สัญญาอัจฉริยะบนเครือข่ายได้ มันประสบปัญหาความแออัดของ DEX SundaeSwap ตัวแรกซึ่งเริ่มใช้งานจริงในเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม ทีมนักพัฒนาของ Cardano ได้ทำการอัปเกรดเพิ่มเติมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มขนาดบล็อกขึ้น 11% เพื่อให้สามารถปรับขนาดได้มากขึ้นและขยายหน่วยหน่วยความจำสคริปต์ Plutus ไปพร้อม ๆ กัน ทำให้สัญญาอัจฉริยะประมวลผลข้อมูลได้มากขึ้น Kraken บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเห็นว่า Cardano เติบโตอย่างทวีคูณ

อย่างไรก็ตาม โทเค็น ADA ของ Cardano ลดลงตั้งแต่เดือนกันยายน โดยลดลงจากประมาณ 3.10 ดอลลาร์เป็น 1 ดอลลาร์ผู้ขายทะลุแนวรับที่ 1 ดอลลาร์ แต่พวกเขาไม่สามารถทำลายมันได้ และหลังจากที่ราคาอยู่เหนือระดับนั้นมานานกว่าหนึ่งสัปดาห์ การกลับตัวเริ่มขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เส้น 50 SMA (สีเหลือง) ซึ่งทำหน้าที่เป็นแนวต้าน ได้หยุดการไต่ระดับอีกครั้งเมื่อวานนี้ ดังนั้นนี่จึงดูเหมือนเป็นความพยายามที่อ่อนแอในการพลิกกลับเป็นขาขึ้น แต่ขอรอดูว่า ADA/USD สามารถกลับมาเป็นโมเมนตัมขาขึ้นอีกครั้งได้หรือไม่ หรือจะมุ่งสู่แนวรับที่ 1 ดอลลาร์อีกครั้ง 

ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาเหรียญ Ripple มีการปรับตัวขึ้นที่แข็งแกร่งที่สุดนับตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว XRP/USD ซื้อขายที่ประมาณ 0.60 ดอลลาร์ในสัปดาห์ที่แล้ว แต่หลังจากมีข่าวเชิงบวกเกี่ยวกับการฟ้องร้องของ SEC ก็เพิ่มขึ้นประมาณ 50% เพิ่มขึ้นเหนือระดับ 0.90 ดอลลาร์ผู้พิพากษาหัวหน้าอนาลิสา ตอร์เรส เปิดเผยเอกสารสามชุด ซึ่งหมายความว่าคดีกำลังถูกหยิบยกขึ้นอีกครั้ง ซึ่งจะทำให้เป็นไปไม่ได้ที่สำนักงาน ก.ล.ต. จะพิสูจน์ประเด็นดังกล่าว

ในขณะเดียวกัน Ripple ยังคงขยายโปรแกรมการโอนเงินข้ามพรมแดนอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้พวกเขาได้ร่วมมือกับ Modulr Finance เพื่อเสนอการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในสหราชอาณาจักรและยุโรปจากส่วนอื่นๆ ของโลก ดังนั้น สถานการณ์พื้นฐานกำลังดีขึ้นสำหรับ Ripple และเมื่อคดีใกล้ถึงที่สุดแล้ว XRP จะพุ่งสูงขึ้น สำหรับตอนนี้ SMA 200 รายวัน ได้หยุดการไต่ระดับแล้ว ยังคงเป็นที่รอดูว่า XRP จะทำอะไรจากที่นี่ หากมันเคลื่อนตัวเหนือ 200 SMA แนวโน้มขาขึ้นจะกลับมาอีกครั้ง มิฉะนั้นหากการปฏิเสธดำเนินต่อไป เราจะรอโซนแนวรับที่ 0.50-60 ดอลลาร์

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES