นักวิเคราะห์ออกมาเตือนว่า Bitcoin อาจร่วงลงสู่ $44,000 ก่อนกลับตัวเป็นแนวโน้มขาขึ้น

นักวิเคราะห์ออกมาเตือนว่า Bitcoin อาจร่วงลงสู่ $44,000 ก่อนกลับตัวเป็นแนวโน้มขาขึ้น
Create at 2 years ago (Dec 29, 2021 10:04)
นักวิเคราะห์ออกมาเตือนว่า Bitcoin อาจร่วงลงสู่ $44,000 ก่อนกลับตัวเป็นแนวโน้มขาขึ้น โดยตลาดกระทิงในช่วงสิ้นปีที่นักเทรด crypto หลายคนหวัง อาจจะต้องรอจนถึงปี 2022 เนื่องจากตลาดหมีกลับมาได้เปรียบในราคา Bitcoin ( BTC ) อีกครั้ง และทุบราคาลงไปที่ต่ำกว่าแนวรับที่ $48,000 โดยทำ Low ที่ระดับ $47,290 
.
.
นักวิเคราะห์ตลาดหลายคน ได้ออกมาพูดถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการปรับฐานครั้งล่าสุดนี้ และสิ่งที่ควรระวังเมื่อปี 2021 ใกล้จะสิ้นสุดลง
.
ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเหตุผลทางเทคนิคสำหรับการปรับฐานราคา BTC ในช่วงปลายปีนั้น กล่าวโดยนักเทรดออปชั่นและผู้ใช้ Twitter นามแฝง John Wick ซึ่งได้โพสต์ภาพของ bearish “fake out” 
.
.
“เราสร้าง double top ที่ถูกกำหนดโดย RSI divergence อย่างชัดเจน  ซึ่งสังเกตว่าการเคลื่อนไหวของราคามีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ในขณะที่ RSI มีแนวโน้มลดลง นอกจากนี้เรายังมี bearish Alpha Thrust & Squeeze fakeout ด้วย”
.
นักวิเคราะห์ตลาดและผู้ใช้ Twitter ว่า Rekt Capital ได้โพสภาพที่แสดงให้เห็นถึงความยากลำบากที่ BTC มีใน breaking เหนือ technical indicator ทั้งหลาย
.
.
ตามรายงานของ Rekt Capital พบว่า การเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin นั้นคล้ายกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม “โดยที่ ราคาอาจกลับมาที่ระดับ 44,000 ดอลลาร์ในไม่ช้า 
.
นักวิเคราะห์และผู้ใช้ Twitter นามแฝง “Don Alt” ได้เสนอแนะเกี่ยวกับสิ่งที่นักเทรดควรจับตามองในช่วงวันและสัปดาห์ข้างหน้า และได้โพสต์ภาพต่อไปนี้ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Bitcoin อยู่ใน “แนวโน้มขาลงที่ค่อนข้างชัดเจนสำหรับตอนนี้”
.
Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES