XRP/USD ยังคงตกต่ำที่ระดับ 1.04461 ดอลลาร์ ผลกระทบจากตลาดคริปโตที่มีแนวโน้มซบเซา

XRP/USD ยังคงตกต่ำที่ระดับ 1.04461 ดอลลาร์ ผลกระทบจากตลาดคริปโตที่มีแนวโน้มซบเซา
Create at 2 years ago (Nov 24, 2021 15:52)

ในช่วงการซื้อขายของเอเชียในวันอังคาร คู่ XRP/USD ยังคงตกต่ำที่ระดับ 1.04461 ดอลลาร์ ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ เหรียญได้กะพริบเป็นสีแดง ซึ่งสาเหตุของการลดลงอย่างรวดเร็วอาจเชื่อมโยงกับการเพิ่มขึ้นของ bitcoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

คดีฟ้องร้องโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) ต่อสกุลเงินดิจิทัล Ripple  แบรด การ์ลิงเฮาส์ ซีอีโอของ Ripple เชื่อว่าคดีของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ต่อ XRP จะได้รับการแก้ไขในปีหน้า

แนวโน้มเชิงลบในตลาดคริปโตส่งผลต่อ XRP ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ตลาดคริปโตได้กะพริบเป็นสีแดง แนวโน้มที่ลดลงของราคา Bitcoin เป็นข้อพิสูจน์เรื่องนี้ Bitcoin พยายามฟื้นตัวเหนือ 57,500 ดอลลาร์แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นจึงมีโอกาสเพิ่มขึ้นที่จะร่วงต่ำกว่า 55,000 ดอลลาร์ในอนาคตอันใกล้นี้

ราคาของ Ripple ก็เป็นเช่นเดียวกับ Bitcoin แสดงสัญญาณแนวโน้มขาลงอย่างต่อเนื่องในอนาคตข้างหน้า กระแสลบในตลาดคริปโตถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้คู่ XRP/USD ต่ำลง โดย XRP/USD ร่วงลงสู่ 1.04 ท่ามกลางดอลลาร์ที่แข็งค่าขึ้น

การเพิ่มขึ้นของค่าเงินดอลลาร์สหรัฐฯ ในวงกว้างถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่กดดัน XRP/USD ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐขยายเวลาการเพิ่มขึ้นในช่วงเช้า โดยเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับคู่สกุลเงินหลักในวันรุ่งขึ้นหลังนายเจอโรม พาวเวลล์ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานธนาคารกลางสหรัฐฯ อีกครั้ง

นอกเหนือจากนี้ สาธารณรัฐปาเลาต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลและเลือก Ripple เป็นพันธมิตรในอุดมคติที่จะทำงานร่วมกันบนเหรียญ Stablecoin ที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล ข่าวนี้ยังช่วยให้ราคา Ripple ฟื้นตัวจากการขาดทุนได้

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES