Ethereum มีแนวโน้มดีขึ้นแต่นังคงระดับต่ำกว่า 4,700

Ethereum มีแนวโน้มดีขึ้นแต่นังคงระดับต่ำกว่า 4,700
Create at 2 years ago (Nov 11, 2021 17:43)

การวิเคราะห์ราคา Ethereum ยังคงต่ำกว่าระดับ 4,700 เนื่องจากช่องทางการถดถอยขยายแนวต้านที่สำคัญ ซึ่งต้นทุนการทำธุรกรรมเฉลี่ยบน Ethereum สูงถึง 63 ดอลลาร์ในวันที่ 9 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์บนเครือข่าย

ราคาของ Ethereum ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเชื่อมั่นของตลาดว่า altcoin ที่ใหญ่ที่สุดสามารถเข้าถึง 8,000 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ และเป็นไปได้เนื่องจากการชุมนุมของ ETH ดูเหมือนจะไม่ได้รับแรงฉุดในระยะเวลาอันใกล้นี้ เนื่องจากการสนับสนุนทั่วทั้งตลาดซึ่งหนุนแนวโน้มในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามนักลงทุนควรตระหนักว่า RSI กำลังปรับตัวออกจากโซนที่มีการซื้อมากเกินไป ซึ่งบ่งชี้ว่าตลาดกราฟขาลงมีความกระตือรือร้นที่จะผลักดัน ETH ให้ลดลง

 

ราคา Ethereum พบแนวรับที่ 4,610 ดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่าระดับสูงสุดในวันที่ 12 พฤษภาคม มีการพยายามทำลายระดับนี้หลายครั้งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่กระทิงสามารถป้องกันระดับนี้ได้สำเร็จ

Ethereum ดูเหมือนจะควบรวมกิจการในขณะนี้ ตราบใดที่ตลาดกระทิงยังคงรักษา ETH ไว้เหนือระดับแนวรับที่ 4,610 ดอลลาร์ ให้คาดการณ์ว่าโทเค็นจะทะลุระดับสูงสุดตลอดกาลของเมื่อวานที่ประมาณ 4,879 ดอลลาร์ และพยายามทะลุแนวต้าน 5,000 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์กระทิงอาจผิดพลาดได้ หากราคา ETH เริ่มลดลงจากเป้าหมาย 5,000 ดอลลาร์ Ethereum อาจต่ำกว่าระดับแนวรับที่ 4,610 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ETH/USD อาจพบแนวรับระหว่างระดับ 4,392 ดอลลาร์ และเส้นแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นซึ่งทำหน้าที่เป็นแนวรับแบบไดนามิกของ Ethereum

เส้นแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นได้รองรับราคา Ethereum สองครั้งแล้ว และทุกครั้งที่ETHเด้งออกเพื่อทำจุดสูงสุดใหม่ หาก ETH ต่ำกว่าเส้นแนวโน้มนี้ 4,275 ดอลลาร์ จะให้การสนับสนุนในระยะสั้น 

กราฟ Ethereum - ETH/USD

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES