ราคาทองคำลดลงต่ำสุดของวันนี้ แต่ยังคงอยู่ในระดับสูงสุดในรอบ 2 เดือน

ราคาทองคำลดลงต่ำสุดของวันนี้ แต่ยังคงอยู่ในระดับสูงสุดในรอบ 2 เดือน
Create at 2 years ago (Nov 09, 2021 15:20)

ทองคำราคาตกลงใกล้จุดสิ้นสุดของช่วงการซื้อขายรายวันและแตะระดับสูงสุดในรอบ 2 เดือนที่ 1,825 ดอลลาร์ในช่วงเซสชั่นเอเชียในวันอังคาร 

ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐร่วงแม้ว่าอัตราผลตอบแทนของกระทรวงการคลังจะตกต่ำ

คำปราศรัยของประธานพาวเวลล์ของเฟด กล่าวว่า “แรงกระตุ้นจากความเสี่ยงในตลาดตราสารทุนได้เพิ่มการสนับสนุนไปยัง XAU/USD มากขึ้นท่ามกลางการลดลงของอัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯ สิ่งนี้ควบคู่ไปกับความผันผวนในการขาย USD ที่ยั่งยืน สนับสนุนแนวโน้มที่จะได้กำไรเพิ่มเติม แม้ว่าผู้ค้าจะต้องการรอตัวเร่งปฏิกิริยาใหม่จากตัวเลขอัตราเงินเฟ้อของผู้บริโภคในสหรัฐฯ ล่าสุด”

“ช่วงหลังของเซสชั่นอเมริกาเหนือช่วงต้น ผู้ค้าจะได้รับคำแนะนำจากใบปะหน้าเศรษฐกิจสหรัฐ – เนื้อเรื่องการเปิดตัวดัชนีราคาผู้ผลิต (PPI) นอกจากนี้ คำพูดของประธานพาวเวลล์ของเฟดในการประชุมออนไลน์จะถูกพิจารณาถึงโอกาสในการซื้อขายระยะสั้นเกี่ยวกับทองคำ”

“การติดตามผลบางส่วนเพื่อทดสอบแนวโน้มขาลงที่แข็งแกร่ง ท่ามกลางอุปทานอย่างหนัก 1,832-34 ดอลลาร์ ยังคงมีความเป็นไปได้ที่ชัดเจน”

“การเปลี่ยนทิศของกราฟตอนนี้ดูเหมือนว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีใกล้บริเวณ 1,808-07 ดอลลาร์ ในภายหลังอาจยังคงถูกมองว่าเป็นโอกาสในการซื้อใกล้กับเครื่องหมายปัดเศษ 1,800 ดอลลาร์ สิ่งนี้จะช่วยไม่ให้เกิดการปรับลดลงใกล้ระดับ 1,790-86 ดอลลาร์”

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES