Ethereum ทำ ATH โซนเกือบ $4,700 หลัง ECME Group ตลาดซื้อขายอนุพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมเปิดต...

Ethereum ทำ ATH โซนเกือบ $4,700 หลัง ECME Group ตลาดซื้อขายอนุพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมเปิดตัว micro ether futures ในเดือนธันวาคม
Create at 2 years ago (Nov 04, 2021 18:35)

ราคา Ethereum (ETH) หรือเหรียญ Crypto ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลกเพิ่งทำสถิติ All Time High ใหม่อย่างต่อเนื่องที่ 4,680 เหรียญ หลัง ECME Group ตลาดซื้อขายอนุพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมเปิดตัว micro ether futures ในเดือนธันวาคม 

.
สัญญา Micro ETH นี้จะมีขนาดเพียงหนึ่งในสิบ (10%) ของ 1 เหรียญ Ethereum ทำให้มูลค่าต่อการซื้อขาย 1 สัญญาของ ETH จะลดลงไปมากถึง 10 เท่า ทำให้นักลงทุนไม่จำเป็นต้องใช้วงเงินจำนวนมากในการเข้าซื้อขายเหรียญ ETH หนึ่งครั้ง (น้อยกว่าการเข้าซื้อเหรียญ ETH โดยตรง) และจะยิ่งเป็นการช่วยทำให้ราคา ETH มีสภาพคล่องและปริมาณการซื้อขายที่สูงขึ้นด้วย 
.
นอกจาก Ethereum จะรับแรงหนุนจากการทยอยอัพเกรดเหรียญไปสู่ Ethereum 2.0 เพื่อให้เป็นเครือข่ายที่เร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้นไปอีกขั้น วันนี้ทาง Ethereum ยังได้รับแรงหนุนจากการที่ CME Group หนึ่งในตลาดซื้อขายอนุพันธ์ชั้นนำของโลก ได้ประกาศว่ากำลังจะขยายอนุพันธ์คริปโตด้วยการเปิดตัวสัญญา Micro Ethereum Futures ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ 
.
โดยสินทรัพย์ที่มีเศษส่วนนี้จะช่วยให้นักลงทุนสามารถซื้อขายอีเทอร์ได้อย่างคุ้มค่าผ่านหน่วยเศษส่วน Ether ซื้อขายประมาณ $4,500 ต่อเหรียญในวันอังคาร แต่ Goldman Sachs คาดการณ์ว่าสินทรัพย์จะพุ่งขึ้น 80% เป็น $8,000 ในอีกสองเดือนข้างหน้า
Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES