Ether เพิ่มสูงขึ้นเชื่อว่าจะเปลี่ยนแปลงยกระดับความเชื่อมั่นของตลาดเป็นเวลานาน

Ether เพิ่มสูงขึ้นเชื่อว่าจะเปลี่ยนแปลงยกระดับความเชื่อมั่นของตลาดเป็นเวลานาน
Create at 2 years ago (Nov 03, 2021 17:03)

Ether ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกทําสถิติสูงสุดตลอดกาลในวันพุธตามทันการชุมนุมของ Bitcoin และขี่ข่าวการรับบล็อกเชนที่กว้างขึ้น

โทเค็น ether ซึ่งหนุนเครือข่ายบล็อกเชน ethereum เพิ่มขึ้นสูงถึง 4,643 ดอลลาร์ ในชั่วโมงเอเชียละเมิด  4,600 ดอลลาร์ ของวันก่อนหน้าและได้รับกําไรจากสัปดาห์มากกว่า 10%

ในสมัยนับตั้งแต่ สกุลเงินดิจิทัล ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกทําสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่  67,016.5 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมโทเค็นอื่น ๆ บนชั้นพื้นฐานของเครือข่ายบล็อกเชนหรือที่เรียกว่าเครือข่าย Layer 1 ได้รวบรวมโมเมนตัม

"ความสัมพันธ์ของ เหรียญสกุลเงินดิจิทัล กับตราสารทุนและความเชื่อมั่นที่มีความเสี่ยงสูง" Danny Chong

"ทุกคนคาดหวังว่าวัววิ่งโดยไม่มีข่าวเชิงลบ"ชองกล่าวว่า "ในการตัดสินใจความลึกของการย้ายหนึ่งควรถามว่าอะไรสามารถนํามันลง?"

บิทคอยน์ (BTC) มีการซื้อขายประมาณ  63,078 ดอลลาร์ และเพิ่มขึ้นประมาณ 117% ในปีนี้ในขณะที่ อีเธอร์ เพิ่มขึ้นหกเท่า

"นับตั้งแต่การกลับตัวของตลาดเมื่อปลายเดือนกันยายนความแข็งแกร่งของ อีเธอร์ ได้ก้าวไปข้างหน้ากับ BTC และสาขาวิชาเอกอื่น ๆ " Ryan Rabaglia กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายการค้าระดับโลกที่แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล OSL กล่าว

"Ethereum เป็นผู้ชนะที่ชัดเจนของ Layer-1s สําหรับสิ่งที่เราเชื่อว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในการยกระดับความเชื่อมั่นของตลาดที่อาจเกิดขึ้นเป็นเวลานาน ดอลลาร์สหรัฐ Ethereum จะยังคงมีบทบาทสําคัญใน NFT และระบบนิเวศ metaverse สร้างขึ้น"

กระแสข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการยอมรับ เหรียญสกุลเงินดิจิทัล โดยธนาคารการเติบโตของโทเค็นที่ไม่ฆ่าเชื้อบนแพลตฟอร์มเกมเสมือนจริงการเปิดตัว ETF ของ Bitcoin Futures(สัญญาซื้อขายล่วงหน้า) และความต้องการในหมู่นักลงทุนสําหรับการกระจายความเสี่ยงในสภาพแวดล้อมอัตราดอกเบี้ยที่ไม่แน่นอนได้ผลักดันโทเค็นบล็อกเชนหลายรายการรวมถึง สกุลเงินดิจิทัล และ อีเธอร์ ที่สูงขึ้นตั้งแต่เดือนตุลาคม

โทเค็นขนาดเล็กก็ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นหลังจากFacebook Inc (NASDAQ:เอฟบี) เปลี่ยนโฉมตัวเองเป็น Meta เพื่อมุ่งเน้นไปที่การสร้าง "metaverse" ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมเสมือนที่ใช้ร่วมกัน

ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย, ธนาคารเครือจักรภพแห่งออสเตรเลีย (OTC:ซีเอ็มเวย์) กล่าวว่าในวันพุธมันจะกลายเป็นคนแรกของประเทศที่นําเสนอบริการ เหรียญสกุลเงินดิจิทัล ของลูกค้ารายย่อย

ตามที่นักวิจัยสินทรัพย์ดิจิทัล CryptoCompare สินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) ในผลิตภัณฑ์การลงทุนดิจิทัลเพิ่มขึ้น 45.5% ในเดือนตุลาคมเป็นประวัติการณ์สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของ  74.7 พันล้าน ดอลลาร์ AUM ทั้งหมดสําหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ สกุลเงินดิจิทัล เติบโตขึ้น 52.2% เป็น 55.2 พันล้านดอลลาร์ในขณะที่กองทุนที่ใช้ ethereum AUM เพิ่มขึ้น 30% เป็น 15.9 พันล้านดอลลาร์ทําสถิติสูงสุดสําหรับทั้งสองประเภท

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES