โครงการคริปโตที่ใหญ่ที่สุดได้รับการสนับสนุนติดตั้งตู้เอทีเอ็ม Bitcoin Latinum ในสหรัฐอเมริกา

โครงการคริปโตที่ใหญ่ที่สุดได้รับการสนับสนุนติดตั้งตู้เอทีเอ็ม Bitcoin Latinum ในสหรัฐอเมริกา
Create at 2 years ago (Nov 03, 2021 16:28)

ใช้ประโยชน์จากกลไกฉันทามติ [PoS] ที่ประหยัดพลังงานและเร็วขึ้นโดยเนื้อแท้ บิทคอยน์ Latinum ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มคริปโตที่ได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์รุ่นต่อไปตามข่าวประชาสัมพันธ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ร่วมมือกับตู้เอทีเอ็ม OSO เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่าเป็นผู้ให้บริการ ATM คริปโตที่ใหญ่ที่สุดในการติดตั้งตู้เอทีเอ็ม Bitcoin Latinum [LTNM] มากกว่า 100,000 ตู้ใน 50 รัฐของสหรัฐอเมริกา

จากระบบนิเวศสกุลเงินดิจิทัลชั้นนําโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์ผู้ประกันตัวนี้ได้รับการพัฒนาโดย Monsoon Blockchain Corporation ในนามของมูลนิธิ Bitcoin Latinum ด้วยโทเค็นดั้งเดิม LTNM นักพัฒนาจะอ้างถึงว่าเป็นคริปโตชั้นนําที่เร็วกว่าปลอดภัยกว่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกว่า เหรียญสกุลเงินดิจิทัล นอกจากนี้ LTNM กล่าวกันว่าสามารถจัดการธุรกรรม สกุลเงินดิจิทัล หลายพันรายการได้อย่างราบรื่นในขณะที่เสนอต้นทุนที่ต่ํากว่าปริมาณงานที่รวดเร็วขึ้นและเครือข่ายที่ปรับขนาดได้

สร้างขึ้นเพื่อเร่งการยอมรับ สกุลเงินดิจิทัล ในขณะที่ปัดเป่าผู้ใช้ เหรียญสกุลเงินดิจิทัล คอขวดที่มีอยู่ต้องจัดการตั้งแต่เปิดตัวเครือข่าย Bitcoin Latinum ได้เข้าสู่กลุ่มต่างๆด้วยแพลตฟอร์มการซื้อขายมากมายโดยมีเป้าหมายคือแสดงรายการโทเค็นดั้งเดิมบนแพลตฟอร์มของพวกเขา ท่ามกลางความร่วมมือมากมายความร่วมมือในปัจจุบันกับ OSO ATM ผู้ให้บริการตู้เอทีเอ็มแบบครบวงจรจะกําหนดโครงการยุคใหม่บนเส้นทางใหม่ทําให้ สกุลเงินดิจิทัล สามารถเข้าถึงได้มากกว่าที่เป็นอยู่ในขณะนี้ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์หลักของ Bitcoin Latinum นอกจากนี้ยังจะช่วยให้แพลตฟอร์ม สกุลเงินดิจิทัล เพิ่มการเข้าถึงของลูกค้าต่อไป

ความร่วมมือนี้จะเห็น OSO ATM ติดตั้งตู้เอทีเอ็มมากกว่า 100,000 ตู้ใน 50 รัฐของสหรัฐอเมริกา

ผู้ก่อตั้ง Bitcoin Latinum ผู้ก่อตั้ง Bitcoin Latinum กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าตู้เอทีเอ็ม OSO กําลังทํางานเพื่อติดตั้งตู้เอทีเอ็มเหล่านี้มากกว่า 25,000 ตู้ก่อนสิ้นเดือนมกราคม 2022 ความร่วมมือนี้ตามที่ผู้ก่อตั้งจะช่วยให้ผู้ถือคริปโตในรัฐต่าง ๆ ของสหรัฐอเมริกาสามารถซื้อและถอนเงิน BTC และ LTNM ได้อย่างสะดวกซึ่งช่วยนํา Bitcoin Latinum มาใช้โดยตรง

OSO ATM ซึ่งเป็น บริษัท ในรัฐแอริโซนาให้บริการผ่านตู้เอทีเอ็มมากมายเช่นการปรับแต่งการติดตั้งการขายอุปกรณ์และการประมวลผลตู้เอทีเอ็มในทุกรัฐของประเทศ ความร่วมมือ 5 ปีกับแพลตฟอร์ม สกุลเงินดิจิทัล ที่น่ารังเกียจ Bitcoin Latinum จะเห็น บริษัท ติดตั้งตู้เอทีเอ็ม LTNM 60,000 เครื่องในทุกรัฐภายในกรอบเวลา ตามที่บริษัทเปิดเผยคาดว่าจะมีการติดตั้งตู้เอทีเอ็มอย่างน้อย 8,000 ตู้ก่อนสิ้นปี 2565

COO ของตู้เอทีเอ็ม OSO, Sam Arikat ให้ความเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือนี้ระบุว่าตู้เอทีเอ็มคริปโตกําลังหยิบขึ้นมาในส่วนอื่น ๆ ของโลกอย่างน่าประหลาดใจ อ้าง El Salvador ประเทศแรกที่ใช้ เหรียญสกุลเงินดิจิทัล  เป็นวิธีการชําระเงินตามกฎหมายประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการระบุเพิ่มเติมว่าตู้เอทีเอ็มเหล่านี้จะช่วยให้ผู้คนทําธุรกรรมการค้าแลกเปลี่ยนและเงินสดออก LTNM และ BTC ได้อย่างง่ายดาย

"Bitcoin Latinum มีเป้าหมายที่จะนําความสะดวกในการใช้สกุลเงินดิจิทัลในสหรัฐอเมริกาและเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของพวกเขาเพื่อนําสกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้ไปยังผู้ชมหลัก" Sam Arikat กล่าวกับผู้สื่อข่าว

ด้วยอัตราการเก็บรักษา 99.5% และการดํารงอยู่ของทีมสนับสนุนด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง OSO ATM ได้ยึดตําแหน่งในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการตู้เอทีเอ็มชั้นนําไม่เพียง แต่รัฐแอริโซนา เท่านั้น นอกจากนี้พันธมิตรนี้กับ Bitcoin Latinum ซึ่งเป็นโครงการคริปโตที่กระตุ้นให้เกิดการเสนอทางเลือกให้กับ สกุลเงินดิจิทัล  ทําให้นําหน้าผู้อื่นในฐานะ บริษัท บริการที่มีนวัตกรรมและเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง

มุ่งมั่นที่จะเพิ่มการยอมรับ เหรียญสกุลเงินดิจิทัล Bitcoin Latinum กําลังธนาคารในความร่วมมือนี้และคนอื่น ๆ บางคนเข้าสู่แพลตฟอร์มการซื้อขายเพื่อขยายมูลค่าของโทเค็น LTNM ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิม

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES