Ethereum เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีค่าอันดับสองตามมูลค่าตลาด

Ethereum เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีค่าอันดับสองตามมูลค่าตลาด
Create at 2 years ago (Oct 29, 2021 17:45)

Ethereum ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีค่าเป็นอันดับสองตามมูลค่าตลาดฟื้นตําแหน่งในเชิงบวกในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เมื่อเร็ว ๆ นี้ราคาของ อีเธอร์เรียม ได้รับในแนวรั้น หลังจากลดลงเหลือประมาณ 1,780 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมมันได้ปีนขึ้นไป 147% ถึงประมาณ 4,400 ดอลลาร์

ตามที่ ETH/USD‎ - ดอลลาร์สหรัฐฯ อีเธอร์เรียม‎ ดัชนีราคาในเว็ปไซต์ Coinmarketcap ราคาของ อีเธอร์เรียม (ETH) ได้เพิ่มขึ้นสู่ระดับสูงสุดตลอดกาล (ATH) ใหม่ในวันนี้แตะที่  4,400.97 ดอลลาร์ ที่ประมาณ 1:02 a.m UTC

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตาลิก บูเตริน และทีมของเขาได้ดําเนินการหลายขั้นตอนเพื่อปรับปรุงอีเธอร์เรียม ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม หนึ่งในนั้นคือ London Hard Fork ซึ่งแนะนํากลไกการเผาไหม้เงินเฟ้อกับโครงสร้างค่าธรรมเนียมของสินทรัพย์

นอกจากนี้การอัพเกรด Altair เป็นเครือ Beacon ที่ประสบความสําเร็จเป็นหน่วยสําคัญในการปูทางสําหรับการรวม อีเธอร์เรียม 2.0 กับเมนเน็ต ควบคู่ไปกับการย้ายไปยังวิธีการแสดงฉันทามติหลักฐานการเดิมพัน (PoS) ดังนั้นการอัปเดต อีเธอร์เรียม 2.0 Altair Beacon Chain จึงเริ่มต้นได้ดีโดย 98.7% ของโหนดที่ได้รับการอัพเกรดในขณะนี้

นอกจากนี้ ก.ล.ต. เพิ่งอนุมัติ 7 บิทคอยน์ กองทุน ETF ตามสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ดังนั้นการปรับปรุงความเชื่อมั่นของตลาดโดยรวมใน เหรียญสกุลเงินดิจิทัล

ในขณะที่เขียน ETH มีการซื้อขายที่ 4,329.85 ดอลลาร์ และปริมาณการซื้อขาย  26,832,781,487 ดอลลาร์ แน่นอนว่าการเพิ่มขึ้นของ อีเธอร์เรียม จะไม่หยุดในเร็ว ๆ นี้ ทางเลือก เหรียญสกุลเงินดิจิทัล ที่ควรจะยังคงสร้างบันทึกใหม่และดังนั้นปิดช่องว่างของราคาระหว่าง BTC หรือแม้กระทั่งเหนือกว่าในอนาคต

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES