ความเคลื่อนไหวของราคาบิทคอยน์ในช่วงเช้าของวันนี้อยู่ในช่วงขาลง

ความเคลื่อนไหวของราคาบิทคอยน์ในช่วงเช้าของวันนี้อยู่ในช่วงขาลง
Create at 3 years ago (Mar 25, 2021 13:32)

ราคาของ Bitcoin นั้นได้ร่วงทะลุระดับ 52,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรงอีกครั้งหนึ่งในช่วงไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นได้ดีดตัวพุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดตลอดกาลใหม่ที่ 61,500 แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันกำลังทำให้นักเทรดนั้นต้องตกใจอีกครั้งหนึ่ง 

กราฟ BTCUSD จาก TradingView นั้นเผยให้เห็นว่าราคาของ Bitcoin นั้นได้ร่วงลงไปแตะ 51,522 ดอลลาร์อย่างรุนแรงเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากพุ่งไปแตะจุดสูงสุดที่ 61,700 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา การร่วงครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อม ๆ กับการเพิ่มขึ้นของดัชนีเงินดอลลาร์ DXY ที่พุ่งทะลุ 92.5 ไปแล้ว การร่วงลงของราคา Bitcoin ในขณะนี้ทำให้นักเทรดคริปโตหลาย ๆ คนเริ่มกลับมาจิตตกกันอีกครั้งหนึ่ง 
.
เนื่องจากพวกเขานั้นคิดว่าหลังจากที่ราคา Bitcoin ได้มีการพุ่งแตะ ATH ไปเป็นขาขึ้นแล้วราคาน่าจะขึ้นต่อ แต่ปรากฎว่าราคากลับร่วงลดลงสวนทางในวันนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้เราได้เห็นการดีดขึ้นของราคา Bitcoin อย่างรุนแรงหลังจากทีนาย Elon Musk ออกมาเผยว่าทาง Tesla (NASDAQ:TSLA) นั้นได้เปิดให้ใช้ Bitcoin เป็นช่องทางในการซื้อรถไฟฟ้าของพวกเขาทางเว็บไซต์แล้ว โดยพุ่งทะลุ 57,000 ดอลลาร์ ก่อนที่จะร่วงลงมาในช่วงข้ามคืน
Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES