GBP/USD ซื้อขายอย่างระมัดระวังในวันศุกร์ ก่อนรายงานดัชนีค่าใช้จ่ายการบริโภคส่วนบุคคลของสหรัฐฯ

GBP/USD ซื้อขายอย่างระมัดระวังในวันศุกร์ ก่อนรายงานดัชนีค่าใช้จ่ายการบริโภคส่วนบุคคลของสหรัฐฯ
Create at 2 years ago (Oct 29, 2021 17:37)
GBP/USD ยังคงทรงตัวในช่วงเซสชั่นเอเชียในวันซื้อขายสุดท้ายของสัปดาห์ ทั้งคู่สามารถรวบรวมโมเมนตัมได้ในเซสชั่นก่อนหน้า ในขณะที่เขียน GBP/USD ซื้อขายที่ 1.3788 เพิ่มขึ้น 0.01% สำหรับวันนี้
.
เงินปอนด์ยังคงยืนหยัดต่อสู้กับสกุลเงินหลักท่ามกลางการขายเงินดอลลาร์ในวงกว้าง โดยที่ค่าเงินดอลลาร์อ่อนค่าที่สุดนับตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคมในวันก่อนหน้า หลังจากที่ผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ไตรมาสที่ 3 ของสหรัฐฯลดลงต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ที่ 2.7% มาอยู่ที่ 2.0% ซึ่งต่ำกว่าตัวเลขก่อนหน้าที่ 6.7% มาก นักลงทุนประเมินข้อมูล GDP ที่ตกต่ำซึ่งเป็นสัญญาณที่อาจผลักดันให้เฟดชะลอการปรับนโยบายการเงินให้เป็นปกติ
.
นอกจากนั้น งบประมาณหลายพันล้านปอนด์ในปี 2021 ของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ Rishi Sunak และธนาคารกลางอังกฤษ (BOE) ดูเหมือนจะสนับสนุนการเคลื่อนไหวในสกุลเงินนี้
.
อย่างไรก็ตาม ปัญหากวนใจที่นำโดย Brexit นั้นจำกัดการการเพิ่มขึ้นของเงินปอนด์สเตอร์ลิง ตามรายงานของ BBC ฝรั่งเศสยึดเรือลากอวนของอังกฤษ และอีกคนหนึ่งถูกปรับ ท่ามกลางความขัดแย้งที่ทวีความรุนแรงขึ้นเกี่ยวกับสิทธิการทำประมงหลัง Brexit
 .
สำหรับตอนนี้ ผู้ค้าให้ความสำคัญกับสินเชื่อผู้บริโภคของ BOE, สินเชื่อที่อยู่อาศัย และดัชนีค่าใช้จ่ายการบริโภคส่วนบุคคลของสหรัฐฯ เพื่อวัดความเชื่อมั่นของตลาด
 
คาดการณ์ราคาทางเทคนิค
คู่ GBPUSD ประสบความสำเร็จในการแตะเป้าหมายแรกของเราที่ 1.3750 และพยายามที่จะรักษาระดับ เพื่อสนับสนุนความต่อเนื่องของเทรนด์ขาขึ้นในระหว่างวันและในระยะสั้น โดยตั้งเป้าหมายไปถึง 1.3910
.
การเคลื่อนตัวเหนือ EMA50 รองรับการเพิ่มขึ้นที่คาดไว้ โดยสังเกตว่าความล้มเหลวในการทำลายแนวต้านราคาที่กำหนดจะผลักดันราคาให้ลงมาทดสอบพื้นที่ 1.3720 อีกครั้งก่อนที่จะมีความพยายามเพิ่มขึ้นใหม่
.
ช่วงการซื้อขายที่คาดหวังสำหรับวันนี้อยู่ระหว่างแนวรับ 1.3720 และแนวต้าน 1.3890
 
 
 
Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES