Apple, Amazon, Mastercard น่าจับตามองหลังหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีพุ่งขึ้น

Apple, Amazon, Mastercard น่าจับตามองหลังหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีพุ่งขึ้น
Create at 2 years ago (Oct 28, 2021 11:27)

หุ้นผันผวนในวันพุธเนื่องจากอัตราผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐที่ร่วงลงทำให้หุ้นกลุ่มเทคโนโลยีสูงขึ้น แต่ดัชนี S&P 500ในวงกว้างสูญเสียไอน้ำเข้าสู่ตลาดปิด 

รายได้ที่ดีกว่าคาดจาก Microsoft Corporation (NASDAQ: MSFT ) และ Alphabet Inc Class A ของ Google (NASDAQ: GOOGL ) กำหนดทิศทางเชิงบวก ในวันพฤหัสบดีที่ Apple และ Amazon มีกำหนดจะรายงานตัวเลขของพวกเขา 

ผลประกอบการไตรมาส 3 ของ Alphabet ที่พุ่งขึ้นนั้นได้รับแรงหนุนจากผลประกอบการที่แข็งแกร่งในธุรกิจค้นหาโฆษณาดิจิทัล ซึ่งมีความเสี่ยงน้อยกว่าต่อการเปลี่ยนแปลงความเป็นส่วนตัวที่ Apple ทำขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ที่ Snap เสียไป (NYSE: SNAP )

Microsoft ยกคำแนะนำสำหรับไตรมาสที่สี่หลังจากบรรลุความคาดหวังในธุรกิจคลาวด์ อย่างไรก็ตาม Twitter Inc (NYSE: TWTR ) กลับไม่เป็นไปตามคาดและหุ้นของบริษัทก็ร่วงลง

ภาคพลังงานอยู่ภายใต้แรงกดดันจากราคาน้ำมันที่เย็นตัวลงจากระดับสูงสุดในช่วงที่ผ่านมา บริษัทน้ำมันรายใหญ่ Royal Dutch Shell (LON: RDSa ) PLC ADR (NYSE: RDSa ) ปรับตัวสูงขึ้นหลังจากมีรายงานว่า Third Point ของ Dan Loeb นักเคลื่อนไหวด้านกองทุนป้องกันความเสี่ยง (NYSE: SPNT ) ได้รวบรวมสัดส่วนการถือหุ้นจำนวนมากและกำลังกดดันให้บริษัทแตกแยกออกเป็น ธุรกิจที่ใช้คาร์บอนเป็นพื้นฐานและบริษัทพลังงานหมุนเวียนที่มุ่งเน้นการเติบโต

การอ่านผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศสำหรับไตรมาสที่สามจะออกในวันวันนี้ ต่อไปนี้คือสามสิ่งที่อาจส่งผลต่อตลาด:

1. รายได้ของ Apple

Apple Inc (NASDAQ: AAPL ) จะรายงานตัวเลขประจำไตรมาสที่สี่ในวันพฤหัสบดีนี้ รายรับจากผู้ผลิต iPhone อยู่ที่ 84.85 ดอลลาร์ และมีกำไรต่อหุ้นอยู่ที่ 1.23 ดอลลาร์ ตามที่นักวิเคราะห์ติดตามโดย Investing.com

2, รายได้ของอเมซอน

Amazon.com Inc (NASDAQ: AMZN ) กำไรต่อหุ้นที่สามอยู่ที่ 8.91 ดอลลาร์ และมีแนวโน้มรายได้ที่ 111.62 พันล้านดอลลาร์ นักวิเคราะห์จะกระตือรือร้นที่จะได้ยินแนวโน้มของบริษัทในช่วงเทศกาลวันหยุด

3. รายได้ของมาสเตอร์การ์ด

Mastercard Inc (NYSE: MA ) คาดว่ารายรับในไตรมาส 3 จะอยู่ที่ 4.95 พันล้านดอลลาร์ โดยมีกำไรต่อหุ้นอยู่ที่ 2.18 ดอลลาร์

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES