กองทุน Bitcoin เปิดตัวบน Nasdaq Dubai เป็นครั้งแรกสำหรับภูมิภาค

กองทุน Bitcoin เปิดตัวบน Nasdaq Dubai เป็นครั้งแรกสำหรับภูมิภาค
Create at 2 years ago (Jun 24, 2021 17:45)
3iQ Corp ผู้จัดการกองทุนเพื่อการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ที่สุดของแคนาดา ได้จดทะเบียนกองทุน Bitcoin อย่างเป็นทางการบน Nasdaq Dubai ผลิตภัณฑ์ซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ใช้ Bitcoin กลายเป็นกองทุนสินทรัพย์ดิจิทัลที่จดทะเบียนในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) เป็นครั้งแรก และแม้จะมีความปั่นป่วนล่าสุดสำหรับสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งสูญเสียมากกว่า 50% จากระดับสูงสุดกลางเดือนเมษายนที่เกือบ 65,000 ดอลลาร์ 
.
เขากล่าวว่า “ผมเชื่อว่าไม่ว่าจะเกิดขึ้นในปีนี้ Bitcoin จะทำสถิติสูงสุดใหม่ตลอดกาล Bitcoin ของเมื่อวานปิดที่ $32,000 ต่อหน่วย และเช้านี้เปิดขึ้นที่ $34,000 ดังนั้นเราจึงมีราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นประมาณ 5% ตั้งแต่เมื่อวาน หวังว่าเราจะได้รับการเคลื่อนไหวที่ดีในวันแรกของ Dubai Nasdaq”
.
ความสนใจเชิงลบเกี่ยวกับการใช้พลังงานซึ่งเกิดขึ้นโดย Elon Musk ของ Tesla Inc. รวมถึงการปราบปรามจากประเทศจีน ได้ผลักดันให้ Bitcoin ลดลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ Pye กล่าวเสริมว่า: “เราอาจจะอยู่ในการปรับฐานอีกครั้ง หรือเป็นไปได้มากว่าตลาดจะรวมตัวในช่วงฤดูร้อน จากนั้นตลาดจะกลับมาทำสถิติสูงสุดของ Bitcoin อีกครั้ง หากคุณเชื่อในวิทยานิพนธ์ นั่นหมายความว่านักลงทุนในดูไบจะอยู่ในสถานะที่สมบูรณ์แบบในการทำเงิน ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ชนะ ชนะ และชนะ”
.
จัดการโดย 3iQ ซึ่งเป็นผู้จัดการกองทุนเพื่อการลงทุนด้านสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ที่สุดของแคนาดาด้วยสินทรัพย์ภายใต้การบริหารมากกว่า 2.5 พันล้านดอลลาร์ในปัจจุบัน กองทุนนี้เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้สัมผัสกับ Bitcoin ทางอ้อมด้วยการซื้อขายหน่วยภายในสภาพแวดล้อมการแลกเปลี่ยนที่มีการควบคุมและโปร่งใสระดับโลก โอกาสในการเพิ่มมูลค่าของเงินทุนในระยะยาวผ่านทางเลือกที่สะดวกสำหรับการลงทุนโดยตรงในสกุลเงินดิจิตอลเข้ารหัส
.
กองทุนสองรายชื่อในแคนาดาและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ช่วยให้นักลงทุนสามารถโอนหน่วยลงทุนจากตลาดหลักทรัพย์โตรอนโตไปยัง Nasdaq Dubai และในทางกลับกันได้ เช่นเดียวกับการซื้อหน่วยลงทุนโดยตรงบน Nasdaq Dubai
.
“การเข้าถึงเป็นพิเศษสำหรับนักลงทุนในดูไบสามารถไปที่ Dubai Nasdaq ในช่วงเวลาของพวกเขา และซื้อบางอย่างที่ปรากฏในบัญชีการลงทุนของพวกเขา เช่นเดียวกับการรักษาความปลอดภัยอื่นๆ” Pye กล่าว
.
“ความสะดวกในการทำธุรกรรม ความสะดวกในการย้ายเข้าและออกนั้นยอดเยี่ยมมากกับการรักษาความปลอดภัยที่จดทะเบียนนี้ แต่จนถึงตอนนี้พวกเขาสามารถทำหลักทรัพย์จดทะเบียนเหล่านี้ได้โดยรอเวลาทำการของอเมริกาเหนือเท่านั้น”
.
3iQ ได้แต่งตั้ง Dalma Capital และ Canaccord Genuity เป็นผู้จัดเตรียมร่วมสำหรับการเสนอขายกองทุนระดับภูมิภาค - ขึ้นอยู่กับการอนุมัติด้านกฎระเบียบ นอกจากนี้ BHM Capital ยังได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ให้บริการสภาพคล่องของกองทุนอีกด้วย
.
Zachary Cefaratti ซีอีโอของ Dalma Capital Management กล่าวกับ Arabian Business ว่า “เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการนำสินทรัพย์ดิจิทัลมาใช้เป็นการลงทุน การจัดเก็บมูลค่า และวิธีการโอนมูลค่า ซึ่ง Bitcoin เป็นผู้นำ
.
“ความผันผวนของตลาดหุ้นดอทคอมในช่วงต้นทศวรรษ 2000 ไม่ได้หยุดการแพร่กระจายของอินเทอร์เน็ตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในการค้า การสื่อสาร และสื่อ แต่กลับให้นักลงทุนเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการมีส่วนร่วมในการสร้างความมั่งคั่งระยะยาวตามที่คาดการณ์ไว้”
 
Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES