Bitcoin กลายเป็นกระแสหลักเมื่อมีชาวอเมริกัน 46 ล้านคน ครอบครอง

Bitcoin กลายเป็นกระแสหลักเมื่อมีชาวอเมริกัน 46 ล้านคน ครอบครอง
Create at 2 years ago (May 12, 2021 17:35)

การสำรวจโดย New York Digital Investment Group (NYDIG) เปิดเผยว่าประชากรวัยผู้ใหญ่ชาวอเมริกันจำนวน 46 ล้านคน (หรือ 17%) ครอบครอง Bitcoin  รายงานพบว่าส่วนหนึ่งของคนเหล่านี้ต้องการรวม crypto ไว้ในแผนทางการเงินและชีวิตประจำวันของพวกเขา นอกจากนี้ยังพบว่าผู้เข้าร่วมการสำรวจกว่า 75% ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bitcoin ในแง่ของการประกันชีวิตและเงินรายปี ปัจจุบัน 53% ของผู้ที่ถูกสำรวจกล่าวว่าพวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของ Bitcoin แต่ 55% ยอมรับว่ากำลังพิจารณาที่จะใช้มัน

ในขณะที่การสำรวจแสดงให้เห็นว่า Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ได้กลายเป็นกระแสหลักโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับแรงหนุนจากคนที่ชอบ Elon Musk แต่ก็เปิดเผยปัญหาที่ใกล้เข้ามา Bitcoin ซึ่งมีความผันผวนอาจเป็นสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงหากรวมอยู่ในการเงินเช่นประกันชีวิตซึ่งควรจะมีเสถียรภาพ สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าผู้ตอบแบบสำรวจกว่า 90% กล่าวว่าพวกเขาต้องการได้รับการประกันหรือผลประโยชน์รายปีที่เชื่อมโยงกับ Bitcoin ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ในขณะที่รายงานไม่สามารถระบุได้ว่า บริษัท ประกันภัยจะรับรู้อย่างไรและสิ่งนี้อาจส่งผลต่อการทำงานของพวกเขาอย่างไรการสำรวจก็ตั้งคำถามอีก ผู้ตอบแบบสอบถามถูกถามว่าต้องการให้ บริษัท ประกันลงทุนน้อยกว่า 2% ของเงินใน Bitcoin หรือไม่  43% กล่าวว่าพวกเขายอมให้ย้ายในขณะที่ 42% บอกว่าพวกเขาอาจอนุญาต อย่างไรก็ตาม 15% ไม่ได้เข้าข้างความคิดนี้

แม้ว่าการสำรวจนี้จะไม่สามารถแสดงความรู้สึกของอเมริกาได้อย่างแท้จริง แต่ก็พยายามให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด ดำเนินการกับประชากรชาว Aemericans 1,050 คน โดยมีรายได้ต่อปีอย่างน้อย 50,000 ดอลลาร์ ข้อมูลประชากรเช่นอายุเพศตำแหน่งทางภูมิศาสตร์และการศึกษาได้รับการกำหนดน้ำหนักตามสมควร อนุญาตให้มีขอบข้อผิดพลาดบวก / ลบ 3.1 เปอร์เซ็นต์ 

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES