รายงานไตรมาสที่ 1 ของ Ripple เผยจำนวนเจ้ามือ XRP ยังคงเพิ่มขึ้น แม้จะอยู่ในช่วงการฟ้องร้องคดี

รายงานไตรมาสที่ 1 ของ Ripple เผยจำนวนเจ้ามือ XRP ยังคงเพิ่มขึ้น แม้จะอยู่ในช่วงการฟ้องร้องคดี
Create at 2 years ago (May 07, 2021 12:18)

แม้ว่าปัจจุบัน Ripple จะกำลังเผชิญหน้ากับคดีความจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ แต่ถึงกระนั้นบริษัทก็ได้แสดงให้เห็นว่า จำนวนกระเป๋าเงิน XRP ของนักลงทุนรายใหญ่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามรายงานประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2564 ของ Ripple 

ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมาระบุว่า ในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปีนี้ จำนวนกระเป๋า XRP ที่มี XRP อย่างน้อย 10 ล้านเหรียญขึ้นไปนั้นปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 3.5% จาก 308 ไปเป็น 319 กระเป๋า ในขณะที่กระเป๋าเงินที่ถือครองเหรียญระหว่าง 1 – 10 ล้าน XRP ขึ้นไปได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นจาก 1,125 ไปเป็น 1,196 กระเป๋า Ripple กล่าวยอมรับว่าการก้าวเข้ามาของนักลงทุนสถาบันมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อสกุลเงินดิจิทัล 

เนื่องจากนักลงทุนเริ่มมีการเก็บสะสมเหรียญ XRP เพิ่มมากขึ้นท่ามกลางช่วงขาขึ้นของตลาดคริปโต นอกจากนี้รายงานยังเปิดเผยด้วยว่า สัญญา open interest ของ XRP Future ได้ปรับเพิ่มขึ้นกว่าสองเท่าจาก 250 ล้านดอลลาร์ไปเป็น 500 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 1 ของปีนี้ 

การเติบโตของนักลงทุนกระเป๋าหนักเป็นตัวบ่งชี้แล้วว่า นักลงทุนอาจไม่ได้มีความกังวลใด ๆ เกี่ยวกับการฟ้องร้องคดีของ Ripple ที่กำลังอยู่ในดำเนินอยู่ในปัจจุบัน ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ Xrp มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 1.54 ดอลลาร์ ลดลง 10 % ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

 

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES