3 เหรียญ Altcoin ที่นักวิเคราะห์คาดว่ามันจะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ

3 เหรียญ Altcoin ที่นักวิเคราะห์คาดว่ามันจะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ
Create at 2 years ago (May 03, 2021 17:00)

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง Austin Arnold ได้แบ่งปันรายชื่อเหรียญ Altcoins 3 รายการที่เขาเชื่อว่ามันอาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนในปัจจุบันไปตลอดกาล ในวิดีโอตอนใหม่ล่าสุด Arnold ได้ชี้ให้เห็นว่า Cardano (ADA) คู่แข่งคนสำคัญของ Ethereum นั้นเป็นในหนึ่งโปรเจกต์แรกที่เขากำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด Arnold ตั้งข้อสังเกตว่าในเอธิโอเปีย ทีมนักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Cardano Input Output HongKong (IOHK) วางแผนที่จะนำโซลูชันอัตลักษณ์แบบกระจายอำนาจ (Atala PRISM) ไปสู่โรงเรียนกว่า 3,500 แห่งในประเทศช่วยให้กระบวนการระบุตัวตนของนักเรียน 5 ล้านคนนั้นเป็นไปอย่างราบรื่น 

นอกจากนี้ Cardano ยังได้ร่วมมือกับ World Mobile Group ในแทนซาเนียเพื่อช่วยให้ผู้คนกว่า 100,000 คนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบทสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบนมือถือ, ข้อมูลประจำตัวดิจิทัลและโซลูชั่นทางการเงินแบบดิจิทัลได้อีกด้วย สำหรับเหรียญคริปโตตัวถัดไปที่อยู่ในรายชื่อของ Arnold ก็คือ rebase token Benchmark Protocol (MARK) ซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่ไม่มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับอุปทาน โทเค็น MARK มีแนวโน้มที่จะยังคงอยู่ในราคาเดิมเมื่อเวลาผ่านไป แต่วอลุ่มของโทเค็นในการหมุนเวียนจะมีความผันผวนอยู่ตลอดเวลา Arnold เน้นย้ำว่า MARK เป็นสินทรัพย์ที่ให้ความมั่นคงในช่วงเวลาที่มีความผันผวนสูง และมันยังทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันความเสี่ยงแบบยืดหยุ่นอีกด้วย Arnold กล่าวว่า Benchmark Protocol กำลังเตรียมเปิดตัวตลาดแบบเพียร์ทูเพียร์บน Ethereum และ Binance ในไม่ช้า 

โดยจะอนุญาตให้ใช้ทรัพย์สินยอดนิยมเช่น PancakeSwap (CAKE) และ Chainlink (LINK) นอกจากนี้ Benchmark ยังจะเปิดโอกาสให้ผู้ถือครองทำ yield farming บนแพลตฟอร์ม The Press ได้อีกด้วย ซึ่งผู้ใช้จะได้รับผลตอบแทนสูง 200 ถึง 300 เปอรเซ็นต์ต่อปี (APY) Arnold มองว่า Benchmark เป็นเหรียญคริปโตที่มี Marketcap ค่อนข้างต่ำ โดยในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้มันมีมูลค่าตลาดที่อยู่เพียง 40,000 ล้านดอลลาร์เท่านั้น ส่วนเหรียญคริปโตตัวสุดท้ายที่ Arnold

 

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES