Binance เตรียมเปิดตัวตลาดซื้อขาย NFT เดือนมิถุนายนนี้

Binance เตรียมเปิดตัวตลาดซื้อขาย NFT เดือนมิถุนายนนี้
Create at 2 years ago (Apr 28, 2021 12:06)

ประเด็นสรุป แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตชื่อดัง Binance กำลังจะเปิดตัวตลาดสำหรับการสร้างและซื้อขาย NFT แพลตฟอร์มดังกล่าวมีกำหนดเปิดตัวในเดือนมิถุนายน แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตยักษ์ใหญ่อย่าง Binance กำลังจะเปิดตัวตลาดสำหรับการสร้างและซื้อขายเหรียญ non-fungible tokens (NFTs). Binance ประกาศในวันอังคารนี้ว่า 

การเปิดตัวคาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน โดยแพลตฟอร์มจะนำเสนอค่าธรรมเนียมที่ต่ำ สภาพคล่องที่สูง และประสบการณ์ใช้งานที่ยอดเยี่ยม ข่าวดังข่าวเกิดขึ้นเมื่อกิจกรรม NFT กำลังลดลง ซึ่งข้อมูลจาก The Block รายงานว่า ปริมาณการซื้อขาย NFT รายสัปดาห์ลดลงอย่างมากนับตั้งแต่จุดสูงสุดในเดือนกุมภาพันธ์ ผู้ใช้รายสัปดาห์และธุรกรรมของแพลตฟอร์ม NFT ก็ลดลงเช่นกัน เมื่อถูกถามว่าทำไมต้องเปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT ในตอนนี้ โฆษกของ Binance กล่าวกับ The Block ว่า นี่เป็น “การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์” 

เนื่องจากเชื่อมั่นในมูลค่าพื้นฐานและศักยภาพของแอปพลิเคชัน NFT ในระยะยาว นอกจากนี้โฆษกกล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มการซื้อขาย NFT ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยใช้ประโยชน์จากโซลูชัน NFT ที่เร็วที่สุด ถูกที่สุด และปลอดภัยที่สุด ซึ่งขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานและชุมชนบล็อกเชนของ Binance” โฆษกกล่าวต่อไปว่าแพลตฟอร์ม NFT สามารถดึงดูด นักสะสม NFT ที่มีศักยภาพหลายล้านคนในโลก 

เนื่องจาก Binance มีผู้ใช้ในกว่า 180 ประเทศและภูมิภาค คุณสมบัติที่สำคัญสองประการ แพลตฟอร์ม Binance NFT จะนำเสนอคุณสมบัติหลักสองประการ ได้แก่ กิจกรรมพรีเมียมและการซื้อขาย ซึ่งกิจกรรมพรีเมียมจะช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถจัดแสดงและประมูลผลงานของของตนบนแพลตฟอร์มได้ Binance กล่าวว่า จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม 10% สำหรับกิจกรรมเหล่านี้ และ 90% ของรายได้จะมอบให้กับครีเอเตอร์เพื่อเป็นกำไร 

สำหรับคุณสมบัติทางด้านการซื้อขาย แพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถสร้าง NFTs ได้ รวมทั้งช่วยให้ผู้ใช้สามารถฝาก NFT ที่มีอยู่บนแพลตฟอร์มเพื่อขายหรือประมูลได้ เมื่อถูกถามว่า NFT ที่ใช้บล็อคเชนใดที่จะรองรับแพลตฟอร์ม โฆษกบอกกับ The Block ว่า จะใช้ Binance Smart

 

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES