ปลาวาฬซื้อ Ethereum หลังจากที่นักลงทุนรายอื่นตกใจขาย

ปลาวาฬซื้อ Ethereum หลังจากที่นักลงทุนรายอื่นตกใจขาย
Create at 2 years ago (Apr 27, 2021 14:38)

การตกต่ำในตลาด cryptocurrency เมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้นักลงทุนจำนวนมากตกใจขายการลงทุนก่อนหน้านี้ ตามดัชนี Crypto Fear and Greed Index (CFGI) การมองโลกในแง่ดีของนักลงทุนในตลาดลดลงสู่ระดับต่ำสุดที่บันทึกไว้ในรอบกว่าหนึ่งปี เมื่อราคาร่วงลงทั่วกระดาน CFGI จึงลดลงเหลือ 27 ซึ่งถือเป็น "ความกลัว"

อย่างไรก็ตามทัศนคติของนักลงทุนเชิงลบมักเปิดโอกาสให้นักลงทุนรายอื่นได้ทำกำไรและนักลงทุน“ ปลาวาฬ” รายใหญ่ใช้ประโยชน์จากความไม่แน่นอนเพื่อซื้ออีเธอร์ในราคาลด

แผนภูมิการกระจายอุปทานของ Ethereum แสดงให้เห็นว่าจำนวนที่อยู่ที่มี 10,000 ถึง 1,000,000 ETH เพิ่มขึ้น 0.70% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา วาฬประมาณเก้าตัวเข้าร่วมเครือข่ายภายในช่วงเวลานั้น

จำนวนปลาวาฬที่เพิ่มขึ้นอาจดูเหมือนไม่มีนัยสำคัญในตอนแรก อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาว่าบุคคลที่มีมูลค่าสุทธิสูงมี ETH อยู่ระหว่าง 25 ล้านถึง 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐแรงกดดันในการซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันสามารถเปลี่ยนเป็นเงินหลายพันล้านดอลลาร์

 

แบบจำลอง In / Out of the Money Around Price (IOMAP) ของ IntoTheBlock เผยให้เห็นว่าปัจจุบัน ETH ซื้อขายอยู่เหนือแนวรับที่มั่นคง จากประวัติการทำธุรกรรมที่อยู่มากกว่า 200,000 แห่งก่อนหน้านี้ซื้อเกือบ 10,000,000 ETH ระหว่าง 2,270 ถึง 2,300 ดอลลาร์

อุปสรรคด้านความต้องการขนาดใหญ่นี้สามารถดูดซับแรงกดดันที่ลดลงได้อีกเนื่องจากผู้ถือหุ้นภายในอาจทำทุกอย่างเพื่อป้องกันไม่ให้การลงทุนของพวกเขา“ หมดเงิน” พวกเขาอาจซื้อโทเค็นเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้ราคาดีดตัวขึ้นในกรณีที่ขาลง

In/Out of the Money Around Price

 

 

 

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES