แฟน ๆ DOGE ร่วมฉลองวัน DOGE Day ท่ามกลางราคาที่พุ่งทะลุเพดาน

แฟน ๆ DOGE ร่วมฉลองวัน DOGE Day ท่ามกลางราคาที่พุ่งทะลุเพดาน
Create at 2 years ago (Apr 20, 2021 12:11)

ราคาเหรียญ DOGE ได้พุ่งทะยานขึ้นสู่ระดับสูงสุดตลอดกาลที่ระดับ 0.41 ดอลลาร์ในวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นกว่า 428.2% ในช่วง 1 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามงานเฉลิมฉลองในวัน DOGE Day ดูเหมือนจะเกิดขึ้นท่ามกลางเหตุการณ์การนองเลือดของตลาดคริปโต เนื่องจากราคาเหรียญชั้นนำส่วนใหญ่นั้นมีมูลค่าที่ดิ่งร่วงลดลงอย่างรุนแรง แต่ทว่าเหรียญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมล้อเลียนนั้นกลับยังคงเกินความคาดหมาย โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 25% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 400% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา 

ทีมบาสเกตบอลระดับโลก Mavericks ของนาย Mark Cuban จะไม่ขาย DOGE ก่อนหน้านี้ เจ้าของทีมบาสเกตบอล Mavericks นาย Mark Cuban กล่าวว่าเขาจะไม่ขายเหรียญ dogecoin ที่ได้มาจากการรับการชำระเงินบนร้านค้าออนไลน์ของเขา เนื่องจาก Cuban นั้นกำลังตื่นเต้นกับยอดขายที่เขาได้รับและราคา dogecoin ก็ดูเหมือนจะพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

นอกจากนี้ Elon Musk ซีอีโอของ Tesla (NASDAQ:TSLA) ยังเป็นหนึ่งในแฟนเหรียญ DOGE ตัวยงอีกด้วย โดยเขาได้มีการทวีตหลายรายการเพื่อผลักดันให้ราคาเหรียญนั้นพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทวีตล่าสุดของเขาก็ได้ผลักดันให้ราคาเหรียญพุ่งแตะจุดสูงสุดตลอดกาลใหม่

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES