JP Morgan คาดบิทคอยน์มีแนวโน้มเติบโตอีกไกล

JP Morgan คาดบิทคอยน์มีแนวโน้มเติบโตอีกไกล
Create at 3 years ago (Apr 04, 2021 12:52)

การถกเถียงเกี่ยวกับราคาของ Bitcoin เป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในชุมชน crypto อย่างไรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้ไม่มีการลดลงเฉพาะผู้ใช้ crypto ที่ใช้ชีวิตในโลกของสินทรัพย์ crypto อีกต่อไป ถ้าไม่เช่นนั้นตอนนี้ บริษัท Wall Street แบบดั้งเดิมรายใหญ่ก็เข้าร่วมเช่นกันรวมถึงนักวิเคราะห์ของ JP Morgan ที่มีราคา Bitcoin อยู่ในระดับที่ดี

 

JP Morgan และ Bitcoin

เป็นเวลาหลายปีที่ JP Morgan พร้อมกับธนาคารขนาดใหญ่อื่น ๆ ในอเมริกาเป็นแหล่งข่าวในโลกของ crypto ไม่ใช่เพราะพวกเขาสนับสนุน cryptocurrencies หรือการวิเคราะห์ราคาของ Bitcoin หากไม่ต่อต้านการใช้สินทรัพย์ crypto อย่างรุนแรงให้พิจารณาว่าเป็นเพียงสินทรัพย์เก็งกำไรโดยไม่มีมูลค่าที่แท้จริง

แน่นอนว่าสิ่งนี้มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาโดยการเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อในราคาของ Bitcoin และสกุลเงินดิจิตอลอื่น ๆ ซึ่งได้บังคับให้ธนาคารเหล่านี้พิจารณาจุดยืนเกี่ยวกับตลาดคริปโตอีกครั้ง เริ่มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัลและอุทิศเวลาและพนักงานให้กับการวิเคราะห์สินทรัพย์ดิจิทัลเหล่านี้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับภาคส่วนนี้มาก

ด้วยเหตุนี้นักวิเคราะห์ของ JP Morgan จึงเพิ่งเปิดเผยการคาดการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ Bitcoin แสดงทัศนคติที่เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงในส่วนของธนาคารเกี่ยวกับ cryptoasset และยังเพิ่มความเป็นไปได้ของราคา BTC ให้สูงถึง 130,000 ดอลลาร์ในระยะยาวหากแนวโน้มยังคงเป็นเช่นเดิม

 

การทำนายในแง่ดี

ดังนั้นนักวิเคราะห์ของ JP Morgan ที่ศึกษาตลาด Bitcoin จึงพบแนวโน้มหลายประการที่สนับสนุนสกุลเงินเสมือนจริง เริ่มต้นด้วยการรักษาเสถียรภาพของตลาดการลดความผันผวนของราคาลงอย่างมากซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหาหลักสำหรับการนำมาใช้โดยนักลงทุนสถาบัน สิ่งนี้รวมกับความแข็งแกร่งที่ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของทองคำในฐานะคลังสินทรัพย์ที่มีมูลค่าทั่วโลก

“ เมื่อพิจารณาถึงขนาดของการลงทุนทางการเงินในทองคำการแทนที่ทองคำเป็นสกุลเงิน ‘ทางเลือก’ แสดงถึงข้อได้เปรียบที่ดีสำหรับ Bitcoin ในระยะยาว” กลุ่มนักวิเคราะห์ของ JP Morgan นำโดย Nikolaos Panigirtzoglou แสดงความคิดเห็นในข้อความที่ส่งถึงลูกค้าของธนาคารในสัปดาห์นี้

 

JP Morgan analysts are bullish on the price of Bitcoin.  Source: CoinDesk
 
ราคาของ Bitcoin เป็นขาขึ้น ที่มา: CoinDesk
.
ในแง่นี้เพื่อให้มูลค่าของ Bitcoin เทียบได้กับตลาดทองคำจะต้องสูงถึง 130,000 ดอลลาร์ต่อ BTC ราคาที่พวกเขาเห็นว่ายากที่จะเข้าถึง แต่ไม่ใช่ราคาที่เป็นไปไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเหตุการณ์ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา บริษัท อย่าง Tesla และ PayPal เดิมพันอย่างหนักในอนาคตของ BTC จึงผลักดันราคายิ่งขึ้นไปอีก
 
Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES