WTI เพิ่มขึ้น 1%

WTI เพิ่มขึ้น 1%
Create at 3 years ago (Nov 23, 2020 16:02)

ราคา West Texas Intermediate (WTI) เพิ่มขึ้น 1% ในวันศุกร์โดยแตะที่ 5.1% ในสัปดาห์และ 13.9% ในเดือน แถบราคา $ 44- $ 46 ได้ทำเหมือนช่องว่างที่ผู้ค้าไม่สามารถกระโดดได้ แต่ทองคำดำจะกลับมาอยู่เหนือระดับ $ 50

“ ความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยส่วนของผู้ถือหุ้นของสหรัฐฯซึ่งมีสถิติสูงสุดก่อนเกิดการระบาดและ West Texas Intermediate นั้นโดดเด่น การเคลื่อนไหวของราคาในทั้งสองตลาดจะลดราคาในอนาคต หากคุณคิดว่าเศรษฐกิจกำลังเฟื่องฟูเมื่อการระบาดใหญ่คลายความต้องการน้ำมันดิบก็จะเพิ่มขึ้นตามผลกำไรของผู้ถือหุ้น”

“ Fracking ได้เพิ่มอุปทานน้ำมันดิบอย่างถาวรที่อุตสาหกรรมสามารถผลิตได้ เครื่องเจาะหินดินดานในอเมริกาเหนือกลายเป็นผู้ผลิตวงสวิงในตลาดโลก ไม่ จำกัด โควต้าของรัฐบาลในสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดา ข้อ จำกัด ของพวกเขาคือความสามารถในการทำกำไร ตามคำพูดของตลาดราคาที่สูงขึ้นไปคือการรักษาของพวกเขาเอง”

“ ด้วยการที่ธนาคารกลางสหรัฐคาดการณ์ไว้ในประมาณการของตัวเองว่าจะระงับไว้จนถึงสิ้นปี 2566 ดอลลาร์ในปีหน้าจะขึ้นอยู่กับการเติบโตทางเศรษฐกิจของสหรัฐฯ ราคาพลังงานที่ต่ำเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจใด ๆ สำหรับผู้ใช้พลังงานรายใหญ่ที่สุดของโลกข้อได้เปรียบตามสัดส่วนนั้นมีมาก”

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES