ราคา XRP ยังคงร่วงลงอย่างต่อเนื่อง แม้จะได้อดีต CEO ของ Amazon มาร่วมทีมก็ตาม

ราคา XRP ยังคงร่วงลงอย่างต่อเนื่อง แม้จะได้อดีต CEO ของ Amazon มาร่วมทีมก็ตาม
Create at 3 years ago (Jan 12, 2021 11:13)

ในขณะที่การดำเนินการทางกฎหมายจากก.ล.ต.สหรัฐฯ กำลังเป็นไปอย่างเข้มข้น ดูเหมือนว่า Ripple จะดึงตัวอดีต CEO ของ Amazon เพื่อมาเสริมทัพของพวกเขาแล้ว ในแถลงการณ์ที่เผยแพร่ในวันนี้ นาย Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple ประกาศว่า อดีตรองประธานฝ่ายจัดส่งของ Amazon นาย Devraj Varadhan ได้เข้าร่วมทีมกับ Ripple แล้วในตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายเอ็นจิเนียคนใหม่ นาย Varadhan มีประสบการณ์ 15 ปีที่ Amazon ซึ่งเขาเคยทำงานด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์มานานกว่าทศวรรษก่อนที่เขาจะผันมาเป็นรองประธานฝ่ายจัดส่งของ Amazon

นอกจากนี้เขายังเคยใช้เวลากว่าสองปีในการพัฒนาระบบคลาวด์และซอฟต์แวร์ระดับองค์กรให้กับ Microsoft อีกด้วย สำหรับการร่วมงานกับ Ripple ในครั้งนี้ Varadhan วางแผนที่จะสร้าง “ระบบสถาปัตยกรรมที่สามารถรับรู้ได้ด้วยการฟังและสอดคล้องต่อความต้องการของลูกค้าและธุรกิจ” แม้ว่าราคาของ XRP จะฟื้นตัวกลับขึ้นมาสู่ระดับ 0.30 ดอลลาร์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากการชะลอตัวลงอย่างมีนัยสำคัญในเดือนธันวาคม แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าราคาจะร่วงลงต่ำกว่าระดับแนวรับสำคัญอีกครั้ง โดยในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ Xrp มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ $ 0.28 ร่วงลดลงประมาณ 9% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ความผันผวนของราคา XRP นั่นเกิดจากการฟ้องร้องคดีของสำนักงานก.ล.ต.สหรัฐฯ ต่อ Ripple รวมถึงตัวผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Chris Larsen และ CEO นาย Brad Garlinghouse ในเดือนธันวาคม ก.ล.ต. กล่าวโทษ Ripple ว่าบริษัทได้มีการ “เสนอขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ยังไม่ได้จดทะเบียน” ผ่านการขายเหรียญ XRP โดยข้อกล่าวหาดังกล่าวส่งผลทำให้บริษัทเว็บเทรดคริปโตหลายแห่งแห่ทำการเพิกถอนหรือระงับการซื้อขายเหรียญ XRP กันอย่างคับคั่งการฟ้องร้องคดีต่อ Ripple จะเริ่มขึ้นครั้งแรกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยการประชุมเสมือนจริง

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES