แฟนพันธุ์แท้ XRP เผยต่อให้ราคาร่วงลงไปเหลือศูนย์ก็ไม่เสียดาย เพราะทำดีที่สุดแล้ว

แฟนพันธุ์แท้ XRP เผยต่อให้ราคาร่วงลงไปเหลือศูนย์ก็ไม่เสียดาย เพราะทำดีที่สุดแล้ว
Create at 3 years ago (Dec 28, 2020 12:26)

ดูเหมือนว่าในปีนี้จะเป็นปีที่ไม่ดีเอาเสียเลยสำหรับเหรียญ Altcoin ขวัญใจนักลงทุนอย่าง XRP ซึ่งมีมูลค่าร่วงลดลงอย่างรุนแรง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากข่าวการฟ้องร้องบริษัท Ripple ของก.ล.ตสหรัฐฯ ในวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ยื่นเอกสารฟ้องร้องต่อศาลว่า บริษัท Ripple, นาย Larson และนาย Garlinghouse ได้กระทำการผิดกฎหมายในข้อหาทำการซื้อขายหลักทรัพย์โดยที่ไม่ได้มีการจดทะเบียนหลักทรัพย์ ซึ่งหลักทรัพย์ที่ดังกล่าวนั่นก็คือเหรียญ XRP นอกจากข่าวร้ายการฟ้องร้องแล้ว บริษัทยังต้องเผชิญกับมรสุมของเว็บเทรดต่าง ๆ ที่ออกมาประกาสแห่เพิกถอน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้ราคาของ XRP นั้นร่วงลงอย่างรุนแรง และปัจจุบันกำลังจะไปแตะที่ระดับ $0.25

อย่างไรก็ตามแม้จะมีข่าวร้ายมากมายเกิดขึ้นให้เห็น แต่ดูเหมือนว่านักเทรดและแฟนเหรียญ XRP นั้นจะยังคงยืนหยัดตั้งมั่นว่าซักวันหนึ่งราคาของ XRP ก็ฟื้นตัวกลับมาได้อย่างแข็งแกร่งและผงาดอีกครั้ง โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ นาย David Gokhshtein นักเขียนจากนิตยสารการเงิน Forbes Finance ได้ออกมาแสดงมุมมองส่วนตัวที่ยังคงเชื่อในเหรียญ XRP ต่อไป ท่ามกลางสถานการณ์ที่เริ่มไม่สู้ดีนักของเหรียญคริปโตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก อ้างอิงตามมูลค่าตลาด :

David Gokhshtein

@davidgokhshtein
I’m sitting in profit when it comes to $XRP. I have no reason to sell. If I feel like buying the dip. I’ll buy the dip. If I lose because it goes to $0.00, that’s on me and it wouldn’t hurt me one bit. I do what’s best for me. I also do my research.
 
“ผมกำลังอดทนรอกำไรและปล่อยให้ Profit รันเมื่อพูดถึงเหรียญ $ XRP ผมไม่มีเหตุผลใด ๆ ที่จะขายมัน หากราคาร่วงลดลงผมก็จะช้อนเหรียญเพิ่ม ซึ่งหากราคาของมันลดลงเหลือ $ 0.00 มันก็จะไม่ทำให้ผมเจ็บปวดเลยสักนิด เพราะผมได้ทำดีที่สุดแล้วและยังคงทำวิจัยกับมันต่อไป”
 
นอกจากนี้เขายังอธิบายพร้อมยกตัวอย่างเพิ่มเติมด้วยว่า :
 
" By ThongchaiDECEMBER 28, 2020แฟนพันธุ์แท้ XRP เผยต่อให้ราคาร่วงลงไปเหลือศูนย์ก็ไม่เสียดาย เพราะทำดีที่สุดแล้ว ข่าว RIPPLE (XRP)เข้าชม 478 ครั้ง Share Tweet Shareติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain ดูเหมือนว่าในปีนี้จะเป็นปีที่ไม่ดีเอาเสียเลยสำหรับเหรียญ Altcoin ขวัญใจนักลงทุนอย่าง XRP ซึ่งมีมูลค่าร่วงลดลงอย่างรุนแรง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากข่าวการฟ้องร้องบริษัท Ripple ของก.ล.ตสหรัฐฯ ในวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ยื่นเอกสารฟ้องร้องต่อศาลว่า บริษัท Ripple, นาย Larson และนาย Garlinghouse ได้กระทำการผิดกฎหมายในข้อหาทำการซื้อขายหลักทรัพย์โดยที่ไม่ได้มีการจดทะเบียนหลักทรัพย์ ซึ่งหลักทรัพย์ที่ดังกล่าวนั่นก็คือเหรียญ XRP นอกจากข่าวร้ายการฟ้องร้องแล้ว บริษัทยังต้องเผชิญกับมรสุมของเว็บเทรดต่าง ๆ ที่ออกมาประกาสแห่เพิกถอน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้ราคาของ XRP นั้นร่วงลงอย่างรุนแรง และปัจจุบันกำลังจะไปแตะที่ระดับ $0.25 XRP กลายเป็นสาเหตุที่ทำให้ส่วนแบ่งตลาด Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง Read XRP กลายเป็นสาเหตุที่ทำให้ส่วนแบ่งตลาด Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตามแม้จะมีข่าวร้ายมากมายเกิดขึ้นให้เห็น แต่ดูเหมือนว่านักเทรดและแฟนเหรียญ XRP นั้นจะยังคงยืนหยัดตั้งมั่นว่าซักวันหนึ่งราคาของ XRP ก็ฟื้นตัวกลับมาได้อย่างแข็งแกร่งและผงาดอีกครั้ง โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ นาย David Gokhshtein นักเขียนจากนิตยสารการเงิน Forbes Finance ได้ออกมาแสดงมุมมองส่วนตัวที่ยังคงเชื่อในเหรียญ XRP ต่อไป ท่ามกลางสถานการณ์ที่เริ่มไม่สู้ดีนักของเหรียญคริปโตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก อ้างอิงตามมูลค่าตลาด : “ผมกำลังอดทนรอกำไรและปล่อยให้ Profit รันเมื่อพูดถึงเหรียญ $ XRP ผมไม่มีเหตุผลใด ๆ ที่จะขายมัน หากราคาร่วงลดลงผมก็จะช้อนเหรียญเพิ่ม ซึ่งหากราคาของมันลดลงเหลือ $ 0.00 มันก็จะไม่ทำให้ผมเจ็บปวดเลยสักนิด เพราะผมได้ทำดีที่สุดแล้วและยังคงทำวิจัยกับมันต่อไป” นอกจากนี้เขายังอธิบายพร้อมยกตัวอย่างเพิ่มเติมด้วยว่า : “ผมจำได้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาเคยเรียกคนที่หลงใหลในตัว # Bitcoin ว่าเป็นพวกที่บ้า พวกเขาจะบอกว่ามันจะมูลค่าเหลือ $ 0.00 พวกเขาบอกให้ผมขายทิ้งมันอยู่ตลอดเวลา และพวกเขาก็บอกให้ผมทำเช่นเดียวกันนั้นกับ $ XRP” อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ากลยุทธ์การลงทุนในเหรียญคริปโตของ David นั้นจะแตกต่างไปจากนักวิเคราะห์คนอื่น ๆ ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เขาโพสต์ทวีตว่า : “ผมไม่ได้ยึดติดกับเหรียญคริปโตตัวไหนเป็นพิเศษ และคุณไม่ควรยึดติดกับเหรียญคริปโตตัวไหนตัวหนึ่งมากเกินไป ซึ่งนั่นหมายความว่าผมยินดีที่จะขายพวกมันตลอดเวลา”
Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES