USD/CAD ได้รับแรงฉุดเชิงบวกและได้รับแรงหนุนจากราคาน้ำมันอย่างต่อเนื่อง

USD/CAD ได้รับแรงฉุดเชิงบวกและได้รับแรงหนุนจากราคาน้ำมันอย่างต่อเนื่อง
Create at 2 years ago (Feb 02, 2022 18:33)

คู่ USD/CAD ทำสถิติใหม่แตะระดับสูงสุดรายวันในช่วงครึ่งแรกของเซสชั่นยุโรป ด้วยการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย โดยยังคงต่ำกว่าบริเวณ 1.2700 

หลังจากการควบรวมโดยย่อในช่วงแรกของการซื้อขายในวันพุธ คู่ USD/CAD ดึงดูดการซื้อและสำหรับตอนนี้ ดูเหมือนว่าจะหยุด 2 วันของการลดลงติดต่อกัน ที่กล่าวว่าราคาน้ำมันดิบตลาดขาขึ้นยังคงหนุนคู่ USD/CAD ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าโภคภัณฑ์ ท่ามกลางแนวโน้มการขายดอลลาร์สหรัฐฯที่แพร่หลาย

ราคาน้ำมันทรงตัวใกล้ระดับสูงสุดในรอบ 7 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังคงได้รับแรงสนับสนุนอย่างดีจากการคาดการณ์ว่าผู้ผลิตน้ำมันรายใหญ่จะมีการผลิตเพิ่มขึ้นอย่างจำกัด นอกจากนี้ความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและตะวันตกในยูเครนยังส่งผลเสียต่อราคาทองคำดำก่อนการตัดสินใจของ OPEC+ ในวันพุธนี้

ในทางกลับกัน ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐฯ ถูกกดดันจากความคิดเห็นที่ไม่ค่อยดีนักจาก เจ้าหน้าที่ของเฟดผลักดันให้กลับมาต่อต้านการเดิมพันในตลาดเพื่อขึ้นอัตราดอกเบี้ย 50 bps ในเดือนมีนาคม สิ่งนี้ถูกมองว่าเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ขัดขวางไม่ให้นักเทรดวางเดิมพันแบบรุกและปิดกำไรที่มีความหมายสำหรับคู่ USD/CAD อย่างน้อยก็ในตอนนี้

ขณะนี้ผู้เข้าร่วมตลาดตั้งตารอหัวข้อข่าวจากการประชุม OPEC+ ควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านภูมิรัฐศาสตร์จะส่งผลต่อ การเปลี่ยนแปลงของราคา น้ำมันและเป็นแรงผลักดันให้กับคู่ USD/CAD ผู้ค้าจะใช้ตัวชี้นำเพิ่มเติมจากการเปิดเผยรายงาน ADP ของสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับการจ้างงานภาคเอกชนสำหรับโอกาสระยะสั้นบางประการ

ราคาปิดรายวัน 1.2693

ราคาเปิดรายวัน 1.2687

การเปลี่ยนแปลงรายวัน 0.0006

การเปลี่ยนแปลงรายวัน % 0.05

SMA20 . รายวัน 1.2623

SMA50 . รายวัน 1.2716

SMA100 . รายวัน 1.2625

SMA200 . รายวัน 1.2509

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES