RIPPLE ร่วงลงอย่างหนัก ท่ามกลางความซบเซาของตลาดสกุลเงินดิจิทัล

RIPPLE ร่วงลงอย่างหนัก ท่ามกลางความซบเซาของตลาดสกุลเงินดิจิทัล
Create at 2 years ago (Jan 25, 2022 16:33)

XRP ของ Ripple ยังคงกดดันอย่างมาก ท่ามกลางการขาดแคลนผู้ซื้อในตลาดคริปโตโดยรวมในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าคู่แข่งหลักอย่าง Bitcoin และ Ethereum จะพังทลายลงภายใต้ระดับสำคัญอันเป็นผลมาจากความไม่แน่นอนที่สูงขึ้นในหมู่นักลงทุน XRP/USD ซื้อขายอยู่ที่ระดับ 0.594 ดอลลาร์

ความเชื่อมั่นของตลาดยังคงเป็นตัวขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของการเคลื่อนไหวของราคาทั่วกระดาน และ XRP ก็ไม่มีข้อยกเว้น ในขณะเดียวกัน สกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ตามมูลค่าราคาตลาดต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนเพิ่มเติมเนื่องจากการฟ้องร้องอย่างต่อเนื่องระหว่าง SEC และ Ripple

ในการพัฒนาล่าสุด ก.ล.ต. ได้ยื่นคำร้องเพื่อขยายวันที่ยื่นคำร้องจากวันที่ 27 มกราคมเป็น 17 กุมภาพันธ์สำหรับการพิจารณาทบทวนบางส่วนของคำวินิจฉัย DPP หน่วยงานได้ขอให้ขยายเวลาเพื่อส่งเอกสารเพิ่มเติมสำหรับการตรวจสอบในกล้องเพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหวเพื่อพิจารณาใหม่ หากการเคลื่อนไหวนี้ได้รับการยอมรับ ก็อาจทำให้ความท้าทายทางกฎหมายของ Ripple ล่าช้าออกไปอีก และทำให้แนวโน้มของผู้ถือ XRP ไม่ชัดเจน

ทีมกฎหมายของ Ripple ได้ท้าทายคำขอนี้ โดยอ้างว่า ก.ล.ต. ได้ยืนยันก่อนหน้านี้ว่าคำพูดของ Hinman เป็นตัวแทนของความคิดเห็นส่วนตัวของเขา นอกจากนี้การเคลื่อนไหวยังระบุด้วยว่า “แม้จะมีโอกาสที่จะโต้แย้งในการบรรยายสรุปและข้อโต้แย้งก่อนหน้านี้ว่า Entry 9 และเอกสารที่คล้ายกันที่เกี่ยวข้องกับการพิจารณาของหน่วยงานเกี่ยวกับกฎระเบียบของ Ether หรือสินทรัพย์ดิจิทัลในวงกว้างมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น ตอนนี้ยังทำไม่ได้”

กองทัพ XRP  ชุมชนผู้ถือโทเค็นออนไลน์ของ Ripple ได้ให้การสนับสนุนบริษัทอย่างมากในคดีความและได้แบ่งปันข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับวิธีที่ Hinman กล่าวถึงวิธีที่เขามาถึงถ้อยแถลงในการปราศรัยที่น่าอับอายของเขาในตอนนี้ และการอ้างอิงถึงเรของเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าข้อมูลเชิงลึกไม่ได้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของเขาเท่านั้น แต่ยังสะท้อนจุดยืนของสำนักงาน ก.ล.ต. อีกด้วย

การสนับสนุนที่แข็งแกร่งของกองทัพ XRP ทำให้พวกเขาได้รับคำชมเมื่อเร็วๆ นี้จาก Jake Chervinsky หัวหน้าฝ่ายนโยบายของสมาคมบล็อคเชนแห่งสหรัฐอเมริกา Chervinsky ใช้ Twitter เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อแบ่งปันว่าชุมชนออนไลน์ของผู้ถือ XRP นั้น “สร้างปัญหาให้กับ SEC มากที่สุดในคริปโต” 

การวิเคราะห์ทางเทคนิค XRP/USD

บนกราฟสี่ชั่วโมงของ XRP/USD เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่กำลังบ่งบอกถึงแนโน้มที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม ตัวชี้วัดทางเทคนิคชั้นนำ MACD และโมเมนตัมชี้ไปที่ความสนใจในการซื้อในตลาดเช่นกัน

XRP ของ Ripple ซื้อขายภายใต้ จุดหมุนที่ระดับ 0.65 ดอลลาร์ แต่สามารถรักษาระดับเหนือแนวรับทันทีที่ระดับ 0.52 ดอลลาร์ได้ เราต้องดูว่าแรงกดดันในการขายทำให้เกิดการหยุดชะงักของระดับนี้หรือไม่ เราอาจเห็น XRP ร่วงลงมาต่ำกว่า ระดับ 0.50 ดอลลาร์

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES