XRP ลดลงเกือบ 12 % ในสัปดาห์นี้ หลังได้รับผลกระทบจากตลาดคริปโตที่เป็นเป็นสีแดง

XRP ลดลงเกือบ 12 % ในสัปดาห์นี้ หลังได้รับผลกระทบจากตลาดคริปโตที่เป็นเป็นสีแดง
Create at 2 years ago (Nov 17, 2021 17:43)

XRP ของ Rippleเริ่มต้นที่ตลาดกราฟขาลงในวันอังคาร โดยได้รับผลกระทบจากความผันผวนในหมู่นักลงทุนที่มีต่อเหรียญสกุลเงินดิจิทัล โดยทั่วไปในฐานะผู้นำตลาด Bitcoin และ Ethereum ซื้อขายกันเป็นสีแดง ทำให้ XRP/USD ซื้อขายที่ประมาณ 1.12 ดอลลาร์ และลดลงเกือบ 12% ในสัปดาห์นี้

การเคลื่อนไหวของตลาดถูกกระตุ้นโดยการลดระดับลงอย่างรวดเร็วใน BTC และ ETH ซึ่งทั้งสองได้สูญเสียมากกว่า 5% ของมูลค่าของพวกเขาในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาแม้ว่าพวกเขาจะสามารถถือครองเหนือระดับที่สําคัญที่  60,000 ดอลลาร์ และ  4,000 ดอลลาร์ ตามลําดับ การชั่งน้ําหนักความเชื่อมั่นของนักลงทุนเป็นข่าวเกี่ยวกับร่างกฎหมายโครงสร้างพื้นฐานของสหรัฐฯ ที่ประธานาธิบดีโจ ไบเดนลงนามในกฎหมาย ซึ่งรวมถึงบทบัญญัติการรายงานภาษีที่ส่งผลกระทบต่อการถือครองคริปโตของชาวอเมริกัน กฎหมายจะบังคับให้โบรกเกอร์ เหรียญสกุลเงินดิจิทัล เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าของพวกเขาในขณะที่ธุรกิจและการแลกเปลี่ยนจะต้องรายงานการทําธุรกรรมใด ๆ มากกว่า 10,000 ดอลลาร์ ที่ทําใน เหรียญสกุลเงินดิจิทัล

ในขณะเดียวกันในแนวหน้าพื้นฐาน XRP อาจหาการสนับสนุนจากการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเครือข่ายการชําระเงินทั่วโลกของ Ripple จะใช้อย่างไรเพื่อให้การโอนเงินระหว่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และปากีสถานเร็วขึ้นและถูกลง ผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนํา Lulu Exchange ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับหนึ่งในสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดของปากีสถาน  เพื่อใช้ประโยชน์จาก RippleNet และสภาพคล่องตามความต้องการของ Ripple (ODL) เพื่อขับเคลื่อนการชําระเงินข้ามพรมแดน นี่เป็นความร่วมมือล่าสุดในบรรดาพันธมิตรหลายรายที่ประกาศในภูมิภาค APAC และ MENA โดย บริษัท

การวิเคราะห์ทางเทคนิคของ XRP/USD

ตามที่นักวิเคราะห์คริปโตชั้นนําที่อยู่ภายใต้ชื่อ Altcoin Sherpa ขั้นตอนการสะสมที่ยาวนานใน XRP อาจใกล้จะสิ้นสุดลงในไม่ช้าและอาจกําลังเตรียมพร้อมสําหรับการฝ่าวงล้อมครั้งใหญ่ หลังจากประสบกับความผันผวนต่ํามาระยะหนึ่งสกุลเงินดิจิทัลของ Ripple อาจปรากฏขึ้นเมื่อการชุมนุม เหรียญทางเลือก เริ่มขึ้นในเซสชันที่กําลังจะมาถึง

 

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES