นักวิเคราะห์ crypto คาดการณ์ไม่เกิดขึ้นในไตรมาสที่ 4 จะปรัลตัวลดลงสุด

นักวิเคราะห์ crypto คาดการณ์ไม่เกิดขึ้นในไตรมาสที่ 4 จะปรัลตัวลดลงสุด
Create at 2 years ago (Nov 03, 2021 17:45)

นักวิเคราะห์หลายคนกําลังวาดภาพของสิ่งที่อาจหรือไม่เกิดขึ้นในไตรมาสที่ 4 นี้ พวกเขายังคาดการณ์สิ่งที่ 2022 ถือสําหรับชุมชน เหรียญสกุลเงินดิจิทัล ในบันทึกนั้นนักวิเคราะห์ข้อมูลทางเทคนิคและในเครือของ crypto - Mathew Hyland มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับ Ethereum และเราอยู่ที่นี่เพื่อมัน

ตามที่ บิทคอยน์ ฮอดเลอร์และเทรดเดอร์ ดอลลาร์สหรัฐ Ethereum เพิ่งเริ่มต้น เมื่อเห็นวิธีที่ตลาดคริปโตกําลังชุมนุมกันสําหรับ สกุลเงินดิจิทัล เหล่านี้ส่วนใหญ่เราสามารถคาดหวังว่าจะได้เห็น ETH ทําลายอุปสรรคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นมันอาจจะทุกคนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับตลาดคริปโตในขณะนี้

ในขณะที่หลายคนคาดการณ์การแกว่งครั้งใหญ่บางคนรู้สึกว่าตลาดรั้นในที่สุดจะดําดิ่งลงไปในการดิ่งลงลึกที่ชุมชนคริปโตอาจไม่เคยฟื้นตัว

กลับมาไฮแลนด์เชื่อว่าการเคลื่อนไหวที่รุนแรงของ ETH กําลังจะมาถึง ยิ่งไปกว่านั้นเขาจินตนาการว่า ETH ย้ายไปที่  14,000 ดอลลาร์ + ตัวอย่างเช่นในปี 2017 Ethereum มีมูลค่าสูงถึง 1.272 ดอลลาร์ ถึง  1,290 ดอลลาร์ และเช่นนี้หากทําซ้ําในปี 2021 ราคาจะปั๊ม

ทวีตทําให้ผู้คนพูดถึง Ethereum บางคนอยู่กับเขาในความเห็นของเขาโดยมีความคิดเห็นหนึ่งกล่าวว่า "พวกคุณทุกคนสงสัยทําเหมือนไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จนถึงตอนนี้ทุกอย่างซ้ําแล้วซ้ําอีกดังนั้นส่วนที่เหลือจะต้องมีผลลัพธ์ที่แตกต่างจาก POV [มุมมอง]" เขายังคงพูดว่าเขาอยู่กับไฮแลนด์ในการทํานายของเขา

อีกคนหนึ่งกล่าวว่าเขามีเป้าหมาย  40,000 ดอลลาร์ -  50,000 ดอลลาร์ ในใจ แต่เขาจะไม่เชื่อจริงๆเว้นแต่สไตล์วัว 2013-2014 จะวิ่งโดยมียอดเขาหลักสองยอดเกิดขึ้น นอกจากนี้ผู้มีวิสัยทัศน์คนหนึ่ง opines ที่ Metaverse 'Meta' กําลังใช้สกุลเงิน ETH นอกจากนี้การเปิดตัวของ ETF สําหรับ Ethereum (ETH) ในปีหน้าจะทําให้ราคาเป็นพาราโบลา

ในขณะเดียวกันคนอื่น ๆ รู้สึกว่ามีทางเลือก Layer 1 ที่ดีกว่าดังนั้น Ethereum อาจไม่ถึงเป้าหมายดังกล่าว ในทํานองเดียวกันผู้สังเกตการณ์คนอื่นสันนิษฐานว่าแผนภูมิเป็นบวกเกินไปแม้ว่าเขามีความสุขที่คู่ ETH / USDT ทําได้ดี แต่เขาเล็งถึงความสูง  6 ดอลลาร์ -  7 ดอลลาร์ เท่านั้น

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาราคาของ Ethereum ทะลุจุดสูงสุดตลอดกาลก่อนหน้านี้ที่  4,400 ดอลลาร์ เพื่อกระชากเป็น  4,591.84 ดอลลาร์ ในทํานองเดียวกันปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น 23.27% เพื่อสรุปความผันผวนของตลาดทําให้ทุกคนมั่นใจได้ยากเกี่ยวกับการคาดการณ์ของพวกเขา ดังนั้นทุกคนสามารถสังเกตอย่างใกล้ชิดเพื่อดูผลลัพธ์

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES