Kraken ประกาศแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลในซานฟรานซิสโกชื่อ ชิบะ อินุ

Kraken ประกาศแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลในซานฟรานซิสโกชื่อ ชิบะ อินุ
Create at 2 years ago (Nov 02, 2021 17:36)

มีรายงานว่า Kraken ซึ่งเป็นการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลในซานฟรานซิสโกจะแสดงรายชื่อ Shiba Inu (SHIB) ในวันนี้ 2 พฤศจิกายน บริษัท ทําให้สิ่งนี้เป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนผ่าน Twitter (NYSE:ทีดับบลิวทีอาร์) บัญชี

การแลกเปลี่ยนได้ประกาศรายชื่อในลักษณะที่ค่อนข้างประหลาด ดังที่เห็นในทวีตแทนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการไบรอันฮอฟแมน - หัวหน้าผลิตภัณฑ์ของ Kraken ท้าทายกองทัพชิบะให้ชอบโพสต์ของเขา 2,000 ครั้ง

แน่นอนว่าการได้เห็นกองทัพและผู้สนับสนุนชิบะกว้างใหญ่เพียงใดชุมชนก็บรรลุเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย ในความเป็นจริงในขณะที่เขียนทวีตดังกล่าวรวบรวมไปแล้วประมาณ 54,400 ไลค์ 13,700 รีทวีตและทวีตคําพูด 967 ครั้ง ซึ่งหมายความว่าสกุลเงินดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดกําลังอยู่ในเส้นทางที่จะปรากฏใน Kraken

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สกุลเงินดิจิทัล  (NASDAQ:เหรียญ) — หนึ่งในการแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา, ยังระบุไว้ SHIB ชิบะ อินุ ดอลลาร์สหรัฐฯ  เมื่อเดือนกันยายน. นี่กลายเป็นประเด็นร้อนในพื้นที่ สกุลเงินดิจิทัล และชุมชนทั้งหมดมองว่านี่เป็นเหตุผลหลักสําหรับการชุมนุมครั้งใหญ่ของ SHIB เมื่อเดือนที่แล้ว

ตอนนี้ถูกขนานนามว่า "โดจคอยน์ นักฆ่า" SHIB ยังคงพิสูจน์ให้เห็นถึงแรงดึงดูดจากแพลตฟอร์มการซื้อขายที่แตกต่างกัน ในความเป็นจริงเมื่อเร็ว ๆ นี้ Binance ประกาศคู่การซื้อขายที่อนุญาตให้ SHIB ซื้อขายกับ DOGE นี่ก็เริ่มตั้งแต่วันนี้ด้วย

ด้วยรายชื่อ Kraken Shiba Inu นักลงทุนและนักวิเคราะห์คาดว่าปั๊มราคา SHIB ในอนาคตอันใกล้ บางคนถึงกับบอกว่ามันจะพลิกเร็ว ๆ นี้ (พลคาดอท) DOT เช่นกันเช่นวิธีที่มันพลิก (โดชคอยน์=สกุลเงินดิจิทัล) Dogecoin (DOGE) สําหรับตอนนี้ประชาชนยังไม่เห็นว่าสิ่งเหล่านี้จะตามมาหรือไม่

ในขณะที่เขียน SHIB ซื้อขายที่ 0.00007105 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้น 0.88% ที่  39,183,728,044.61 ดอลลาร์ ตาม CoinMarketCap สกุลเงินดิจิทัล

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES