ทองคำปรับลดลง นักลงทุนยังรอการตัดสินใจนโยบายธนาคารกลาง RBA

ทองคำปรับลดลง นักลงทุนยังรอการตัดสินใจนโยบายธนาคารกลาง RBA
Create at 2 years ago (Nov 02, 2021 11:56)

ทองคําปรับลดลงในเช้าวันอังคารที่เอเชียพร้อมความแข็งแกร่ง ดอลลาร์ เอาบางส่วนของความเงางามออกจากโลหะสีเหลือง นักลงทุนยังรอคุณอยู่ การตัดสินใจเชิงนโยบายจากธนาคารกลางที่สําคัญหลายแห่งเริ่มต้นในออสเตรเลียเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับอัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้นยังคงดําเนินต่อไป

ราคาทองฟิวเจอร์ส ขอบลง 0.19% ถึง 1,792.40 ดอลลาร์ โดย 23:19 น. ET (3:19 AM GMT) ดอลลาร์ซึ่งโดยปกติจะเคลื่อนไหวผกผันกับทองคําขยับขึ้นในวันอังคาร

 ธนาคารกลางออสเตรเลีย จะส่งมอบการตัดสินใจนโยบายในภายหลังในวันนั้น

ธนาคารกลางสหรัฐฯ จะส่งมอบการตัดสินใจนโยบายล่าสุดในวันพุธ เฟดเผชิญกับความท้าทายของราคาและค่าจ้างที่เพิ่มขึ้นที่จุดสูงสุดในรอบหลายทศวรรษเนื่องจากพยายามรักษาสมดุลของอัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้นและให้เวลากับเศรษฐกิจมากที่สุดในการฟื้นฟูงานที่สูญเสียไปเนื่องจาก โควิด-19 โกลด์แมน แซคส์ (NYSE:จีส) กําลังเดิมพันว่าเฟดจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในเดือนกรกฎาคม 2022 ซึ่งเร็วกว่าการคาดการณ์ก่อนหน้านี้หนึ่งปีเนื่องจากความคาดหวังว่าอัตราเงินเฟ้อจะยังคงสูงขึ้น

ธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ จะส่งมอบการตัดสินใจนโยบายในวันพฤหัสบดีในสิ่งที่อาจเป็นการตัดสินใจอัตราดอกเบี้ยที่คาดเดาไม่ได้มากที่สุดในปีที่ผ่านมา นักลงทุนกําลังหมกมุ่โอกาสที่ธนาคารกลางจะประกาศปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยครั้งแรกนับตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดของโควิด-19

ที่หน้าข้อมูล สหรัฐฯ ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ด้านการจัดการอุปทาน (ISM), ออกในวันจันทร์, คือ 60.8 ในเดือนตุลาคม. ดัชนี PMI ภาคการผลิต ต่ํากว่าคาด 58.4

ดัชนี PMI ที่ไม่ใช่การผลิตของ ISM จะครบกําหนดในวันพุธ ข้อมูลการค้า รวมถึง สินค้าออก และ การนําเข้าจะเผยแพร่ในวันพฤหัสบดีและรายงานการจ้างงานล่าสุดของสหรัฐอเมริการวมถึง ตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรจะตามมาในวันศุกร์

ในโลหะมีค่าอื่น ๆ, เงินขอบลง 0.2% และแพลทินัมลดลง 0.7% แพลเลเดียมทรงตัวที่ 2,047.26 ดอลลาร์

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES