Bitcoin ETF เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งในสหรัฐฯ ปริมาณซื้อขายแตะ 1 พันล้านดอลลาร์

Bitcoin ETF เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งในสหรัฐฯ ปริมาณซื้อขายแตะ 1 พันล้านดอลลาร์
Create at 2 years ago (Oct 20, 2021 17:21)

Bitcoin ETF แห่งแรกของสหรัฐฯ เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งด้วยปริมาณการซื้อขายเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์

ความกระตือรือร้นในการเปิดตัว Bitcoin ETF ครั้งแรกในสหรัฐอเมริกานั้นถูกต้องและสอดคล้องกับโฆษณาที่สร้างขึ้นในตลาดในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ProShares' Bitcoin กลยุทธ์ ETF เริ่มซื้อขายในตลาดหุ้นนิวยอร์กในช่วงก่อนหน้านี้แตะเกือบ  1 พันล้านดอลลาร์ในระหว่างการเปิดตัวและการส่งต่อบิทคอยสูงเป็นประวัติการณ์บิทคอบต่อสูงเป็นประวัติการณ์

ปริมาณการซื้อขายโดยรวมเพิ่มขึ้นเป็น 280 ล้านดอลลาร์ใน 20 นาทีแรก และปิดที่ 994 พันล้านดอลลาร์เมื่อสิ้นสุดเซสชั่น เท่าที่ ETF ดำเนินไป นี่เป็นการเปิดตัวที่ยอดเยี่ยม โดยมีเพียง ETF เดียวที่เคยแตะ 1 พันล้านดอลลาร์ในการเปิดตัว นั่นคือความพร้อมในการเปลี่ยนผ่านของคาร์บอนของแบล็คร็อคในเดือนเมษายนปีนี้

จากมูลค่าทรัพย์สินสุทธิเริ่มต้นที่ 40 ดอลลาร์ หุ้นของ BITO แตะระดับสูงสุดระหว่างวันที่ 42.15 ดอลลาร์ ก่อนปิดวันที่ 41.94 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 4.85% จากการเปิดตัวครั้งแรก แม้ว่าการได้กำไรอาจดูไม่มาก แต่สิ่งที่น่าสนใจคือจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายจริง – 24.313 ล้านหุ้น และซื้อขายมากกว่า 99.5% ของ ETF ทั้งหมดในตลาด

หลังจากเปิดตัว Bitcoin ETF ของ ProShares ประธาน ก.ล.ต. Gary Gensler ได้แบ่งปันความคิดของเขาว่าทำไมหน่วยงานจึงชอบ ETF ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Bitcoin Futures เทียบกับราคาสปอตของ BTC ในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC Gensler กล่าวว่า “BTC Futures ได้รับการดูแลโดยหน่วยงานในเครือของ SEC นั่นคือ The Commodities Futures Trading Commission ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา คุณมีบางสิ่งที่ดูแลโดยหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาลกลางมาเป็นเวลาสี่ปีแล้ว และยังถูกรวมไว้ในเขตอำนาจศาลของ SEC ผ่านกฎหมาย Investment Company Act ปี 1940”

ตามหลัง ProShares 'Bitcoin ETF อื่น ๆ ที่ใช้ Bitcoin ในอนาคตซึ่ง Valkyrie พร้อมที่จะเปิดตัวใน NYSE ภายในสัปดาห์นี้ หากคุณสนใจ Bitcoin ETF ให้จับตาดูกองทุนที่ใช้ในอุตสาหกรรมบล็อคเชน, Volt Crypto Industry Revolution และ Tech ETF ซึ่งจะออกสู่ตลาดในไม่ช้า

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES