Bitcoin ราคาดีขึ้นขณะ Bitcoin ETF มีแนวโน้มว่าจะล่าช้าไปจนถึงปี 2022

Bitcoin ราคาดีขึ้นขณะ Bitcoin ETF มีแนวโน้มว่าจะล่าช้าไปจนถึงปี 2022
Create at 2 years ago (Oct 13, 2021 14:29)

ราคาของบิทคอยเพิ่มขึ้น 35% ในช่วงสองสัปดาห์ก่อนหน้า เนื่องจากนักลงทุนเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับแผนของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สำหรับแอพพลิเคชั่น bitcoin ETF หลายรายการที่กำลังได้รับการพิจารณา อย่างไรก็ตาม ความเชื่อมั่นของตลาดว่า Bitcoin ETF มีแนวโน้มว่าจะล่าช้าไปจนถึงปี 2022 ดึง BTC/USD ให้ต่ำลง 

บิทคอยเป็นเหรียญชั้นนำของสกุลเงินดิจิทัลร่วงลงอย่างมากจนอยู่ที่ระดับ 53,909 ในวันอังคาร อันที่จริง ความลำเอียงที่หยาบคายนั้นเกิดจากปัจจัยพื้นฐาน และคราวนี้เป็นการวิจัยของ Todd Rosenbluth ของ CFRA Todd Rosenbluth ผู้อำนวยการอาวุโสของสถาบัน ETF และการวิจัยกองทุนรวมที่ CFRA กล่าว นักลงทุนในสินทรัพย์สกุลเหรียญดิจิทัลอาจต้องรอนานขึ้นสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยน Bitcoin Futures

ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ Bitcoin Futures น่าจะเป็นสกุลเงินเหรียญดิจิทัล ETF แรกที่ได้รับการกวาดล้าง  Rosenbluth ได้เตือนเรื่อง “ETF Edge” ของ CNBC เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม  ว่าสถานการณ์ด้านกฎระเบียบที่ยุ่งเหยิงในปัจจุบันอาจสร้างความล่าช้ามากขึ้น

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ล้มเหลวในการอนุมัติผลิตภัณฑ์ซื้อขายแลกเปลี่ยนตามสินทรัพย์เข้ารหัสมากกว่า 20 รายการ การประเมินผลิตภัณฑ์ล่าช้ากว่ากำหนดหลายครั้ง

Bitcoin ETF มีแนวโน้มที่จะล่าช้าจนถึงปี 2022 เพื่อหลีกเลี่ยง "ความได้เปรียบของผู้เสนอญัตติคนแรก" นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าทางการอาจกำลังรอรายการทั้งหมดเหล่านี้เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ก่อนที่จะอนุมัติทั้งหมดในเวลาเดียวกัน

“เป็นไปได้ ที่จริงแล้ว เราคิดว่าน่าจะเป็นไปได้ เราจะเห็นความล่าช้าของ Bitcoin Futures ETF จนถึงปี 2022 จนกว่าสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบจะมีความชัดเจนมากขึ้น”

ท่าทีของ Jan van Eck ซีอีโอของ Van Eck Associates ต่อ ETF มีความกังวลมากที่สุดเกี่ยวกับความแตกต่างของราคาระหว่างบิทคอยและฟิวเจอร์ส ศักยภาพของเงินทุนที่จะเติบโตมากเกินไปและทดสอบข้อจำกัดเกี่ยวกับจำนวนสัญญาที่พวกเขาสามารถมีความเสี่ยงในการลงทุนข้ามพรมแดน .

“ในการชุมนุมของบิทคอยกลยุทธ์ bitcoin Futures สามารถทำงานได้ดีถึง 20% ต่อปี” Van Eck กล่าว “สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์มุ่งมั่นที่จะมีความชัดเจนในการแลกเปลี่ยนบิทคอยพื้นฐาน”

การคาดการณ์ราคาบิทคอย – การกระตุ้นการซื้อมากกว่า 56,000 ดอลลาร์

สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของบิทคอยกำลังซื้อขายโดยมีระดับที่ 56355 ล่าสุดได้ข้ามเหนือระดับจุดหมุนที่ 55868 

ในด้านที่สูงขึ้น บิทคอยมีศักยภาพที่จะถึง 57827 ท่ามกลางแนวต้านนี้กำลังถูกขยายโดยระดับสูงสุดก่อนหน้านี้ในวันที่ 11 ตุลาคม 2564 

ในกรอบเวลาสองชั่วโมง บิทคอยได้ข้ามเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอ็กซ์โพเนนเชียลเหนือ 50 อัน ซึ่งสนับสนุน BTC/USD ที่ระดับ 55,868 การฝ่าวงล้อมขาลงที่ต่ำกว่าระดับ 55,868 อาจทำให้เกิดการขายจนถึงระดับแนวรับ 54,035 

การวิเคราะห์ราคา Bitcoin

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES