์Nikkie มีแนวโน้มไปในทิศทางลบ ท่ามกลางความผันผวนของน้ำมันดิบ

์Nikkie มีแนวโน้มไปในทิศทางลบ ท่ามกลางความผันผวนของน้ำมันดิบ
Create at 2 years ago (Oct 12, 2021 15:26)

ดัชนีราคาผู้ผลิต (PPI) ของญี่ปุ่นสูงกว่าที่คาดในวันนี้ที่ 6.3% ต่อปี เทียบกับที่คาดการณ์ไว้ 5.8% สิ่งนี้ส่งผลกระทบต่อตลาดหุ้นญี่ปุ่นเนื่องจากข้อมูลราคาผู้บริโภคที่เกี่ยวข้องล่าสุด ดัชนีผู้บริโภคของโตเกียวพุ่งขึ้นที่ 0.3% ต่อปีเมื่อต้นเดือน Nikkei พบความผันผวนที่รุนแรงในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา น่าจะเป็นเพราะการรวมกันของประเทศที่เป็นผู้นำเข้าพลังงาน และความไม่แน่นอนของมาตรการกระตุ้นทางการคลังท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงในความเป็นผู้นำของรัฐบาล

ตลาดหุ้น APAC ส่วนใหญ่จบลงด้วยสีแดงเนื่องจากปัญหาด้านกฎระเบียบเกิดขึ้นกับจีนอีกครั้ง ประเทศประกาศการสอบสวนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินและสถาบันการเงิน

ไต้ฝุ่นลูกที่ 2 กำลังจะเข้าฮ่องกงในช่วงปลายวันนี้ นอกจากนี้ จีนแผ่นดินใหญ่ยังประสบกับฝนตกหนักอีกด้วย ปริมาณน้ำฝนทั้งหมดนี้นำไปสู่การปิดเหมืองถ่านหินบางแห่งชั่วคราวในช่วงเวลาที่แหล่งพลังงานเริ่มมีการจัดเรียงมากขึ้น

ท่าเรือที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่หยานเถียน ซึ่งอยู่ในเซินเจิ้น หยุดดำเนินการในวันนี้เมื่อพายุเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้ นี่น่าจะเป็นปัญหาห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกที่ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น

อะลูมิเนียมและทองแดงร่วมกับสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวมากขึ้น เนื่องจากพวกเขาเห็นการเพิ่มขึ้นที่ดีในช่วงที่สหรัฐฯ คอมเพล็กซ์พลังงานเป็นที่ที่ความร้อนอยู่ในราคาอยู่แล้ว น้ำมันดิบเบรนต์ซื้อขายที่ 84.60 ดอลลาร์สหรัฐฯ และสัญญาน้ำมัน WTI ที่ 82.18 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในสหรัฐอเมริกา

เมื่อมองไปข้างหน้า มีเพียงข้อมูลระดับสองและสามในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่มีเจ้าหน้าที่ธนาคารกลางยุโรปและธนาคารกลางสหรัฐฯ จำนวนหนึ่งที่สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับมุมมองเงินเฟ้อของธนาคารกลางก่อน ดัชนีผู้บริโภคของสหรัฐฯในวันพุธ

NIKKEI 225 การวิเคราะห์ทางเทคนิค

ดัชนี Nikkei 225 หยุดอยู่ที่เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 55 วัน (SMA) และ SMA 200 วัน การวิเคราะห์สภาวะตลาดการเงิน ด้วยเครื่องมือ Bolling Bands ตาม SMA 21 วันมีความกว้างมาก ซึ่งบ่งชี้ถึงความผันผวนที่ตลาดได้เห็นในช่วงเดือนที่ผ่านมา

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ราคาเคลื่อนตัวต่ำกว่าแถบล่างของ Bollinger Bands 21 วัน เมื่อราคาปิดภายในวง ราคาเห็น 2 วันของการเคลื่อนไหวที่สูงขึ้น

แนวต้านที่อยู่เหนือ SMA 55 วันและ 200 วันอาจอยู่ที่จุดหมุนที่ 29390 และ 29440 ด้านลบ แนวรับอาจอยู่ที่ระดับต่ำสุดก่อนหน้าที่ 26980 และ 26850

NIKKEI 225 แผนภูมิ

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES