ราคา Uniswap กำลังทะลุผ่านช่องคู่ขนานที่ลาดลง ซึ่งบ่งชี้ว่าจะทะลุแนวต้านในไม่ช้า

ราคา Uniswap กำลังทะลุผ่านช่องคู่ขนานที่ลาดลง ซึ่งบ่งชี้ว่าจะทะลุแนวต้านในไม่ช้า
Create at 2 years ago (Oct 01, 2021 13:38)

ราคา Uniswap อยู่ในช่วงขาลงครั้งใหญ่ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน แต่มีสัญญาณของการกลับรถเมื่อเข้าใกล้จุดเปลี่ยน อย่างไรก็ตาม UNI จำเป็นต้องเอาชนะอุปสรรคสำคัญนี้เพื่อแสดงการเพิ่มขึ้น 20%

ราคา Uniswap คาดการณ์เสียงสูงต่ำและจุดต่ำสุดที่โดดเด่นสามรายการตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม เมื่อจุดสูงสุดเหล่านี้เชื่อมต่อกันโดยใช้การยึดตามแนวโน้ม จะเผยให้เห็นการก่อตัวของช่องคู่ขนานจากมากไปน้อย

การรวมโครงสร้างรั้นโดยรวมของตลาดและลักษณะการฝ่าวงล้อมของรูปแบบทางเทคนิคซึ่งเป็นแง่ดีเช่นกัน นักลงทุนสามารถคาดหวังว่า UNI จะมีแนวโน้มสูงขึ้น

ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับราคา Uniswap ในการสร้างการปิดที่น่าเชื่อถือเหนือแนวต้านที่ 25.24 ดอลลาร์ การทำเช่นนี้จะทำให้ UNI ยังอยู่ในตลาดขาขึ้นและไม่ผ่าน 29.43 ดอลลาร์ การเคลื่อนไหวนี้นับเป็นการเพิ่มขึ้น 20%จากตำแหน่งปัจจุบัน 

อย่างไรก็ตาม การทะลุผ่านแนวต้านนี้อาจผลักดันราคา Uniswap ให้วิ่งที่ระดับแนวต้านถัดไปที่ 33.34 ดอลลาร์ คิดเป็นการล่วงหน้า 38%

กราฟ UNI/USDT 12 ชั่วโมง

กราฟ UNI/USDT 12 ชั่วโมง

ราคา Uniswap อาจขึ้นได้สูงสุดที่  25.24 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการยืนยัน ผู้เข้าร่วมตลาดสามารถรอให้ UNI ตัดผ่านระดับอุปสงค์ที่ 17.99 ดอลลาร์ ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นโมฆะในการคาดการณ์ครั้งนี้

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES