กองทุนระดับโลก เชื่อว่า Bitcoin อาจแตะ 100,000 ดอลลาร์ในอีก 6 เดือน

กองทุนระดับโลก เชื่อว่า Bitcoin อาจแตะ 100,000 ดอลลาร์ในอีก 6 เดือน
Create at 2 years ago (Aug 29, 2021 16:38)

ล่าสุด มีทางกรรมการผู้จัดการของบริษัทที่ปรึกษาการลงทุน Midas Touch Consulting

นาย Florian Grummes ออกมาแสดงความเห็นว่า

"เขาเชื่อว่าราคาของ bitcoin จะเพิ่มขึ้นเป็น $100,000 ภายในหกเดือนหลังจากผ่านช่วงเวลาที่ราคาลดลงเหลือ $25,000 ไปแล้ว"

นาย Florian Grummes ตั้งข้อสังเกตว่าหากราคาของ bitcoin สามารถแตะระดับ 100,000 ดอลลาร์ได้ เขาคาดว่าเราอาจจะได้เห็นเทรนด์แบบที่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นแปลว่านักลงทุนมีโอกาสแห่กันเข้ามาในตลาดคริปโตอีกครั้งหนึ่งค่ะ

โดยอ้างอิงจากการให้สัมภาษณ์กับ Kitco News

นาย Florian Grummes ตั้งข้อสังเกตว่าราคาเหรียญ BTC ที่ปรับตัวขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้เขาต้องออกมาแนะนำให้นักลงทุนดู BTC ด้วยความระมัดระวัง ก่อนจะกระโดดเข้าสู่ตลาด เนื่องจากเขาคาดว่าราคาจะปรับฐานในระยะสั้นค่ะ

โดยเขาตั้งข้อสังเกตว่า ร่วงลงของราคาครั้งล่าสุดเป็นเรื่องปกติในตลาด Crypto “หลังจากการเทขายครั้งแรก” และคาดว่าการเทขายครั้งใหม่อาจทำให้ราคา BTC ร่วงลงไปถึง $25,000 เขากล่าวเสริมว่า อย่างไรก็ตาม bitcoin อาจพลิกกลับเป็นขาขึ้นตอนไหนก็ได้ โดยเขาแสดงความเห็นว่า “ระดับราคาที่ 100,000 ดอลลาร์น่าจะเกิดขึ้นภายใน 6 เดือนข้างหน้า”

การทำนายราคาของเขาเกิดขึ้นเมื่อ bitcoin พยายามที่จะยืนอยู่เหนือ 50,000 ดอลลาร์อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่สามารถทำได้ ณ เวลานี้ กระดาน BTCUSD จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของมันนั้นได้ร่วงลงมาอยู่ที่ 48,172 ดอลลาร์

นาย Florian Grummes ยังกล่าวต่ออีกว่าความผันผวนของ Bitcoin ในอนาคตจะลดน้อยลงกว่านี้อีกมาก และเขามองว่ามันมีโอกาสจะวิ่งไปแตะ 1 ล้านดอลลาร์ แต่นั้นก็เป็นเรื่องของอนาคต

และก่อนหน้านี้นักวิเคราะห์ของ Bloomberg นาย Mike McGlone เปิดเผยว่า เขาเชื่อว่าทั้งตลาด Bitcoin และ Ethereum กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ “ราคาอยู่ในช่วง Sales” โดยฐานราคาที่แข็งแกร่งของมันนั้นเคยมีมาให้เห็นแล้วช่วงเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม และมันอาจจะพุ่งไปแตะ 100,000 ดอลลาร์ได้ในอนาคตค่ะ

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES