Las Vegas Strip Club ยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว

Las Vegas Strip Club ยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว
Create at 2 years ago (Jul 16, 2021 21:33)
อนาคตคริปมีลุ้นอีกครั้งหลัง Crazy Horse 3 คลับเปลื้องผ้าในเขตลาสเวกัส ได้ประกาศแผนการที่จะรับ Bitcoin เป็นการชำระเงินสำหรับบริการบางอย่าง เป็นตัวเลือกการชำระเงินใหม่จะอำนวยความสะดวกโดย OpenNode ซึ่งเป็นตัวประมวลผลการชำระเงินที่ขับเคลื่อนโดยเครือข่าย Lightning ของ Bitcoin การเคลื่อนไหวครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของ “สโมสรสุภาพบุรุษ” ที่มีชื่อเสียงระดับโลกสามารถซื้อแพ็คเกจขวดวีไอพีผ่านเว็บไซต์ของสโมสรได้
.
สำหรับการเริ่มต้น ตัวเลือกการชำระเงินด้วย Bitcoin จะใช้ได้เฉพาะบริการประเภทเครื่องดื่มไปก่อนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ทางไนท์คลับแห่งนี้มีแผนที่จะยอมรับสกุลเงินดิจิทัลสำหรับบริการอื่นๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม การขายปลีก  การเต้นรำบนตัก และการให้ทิปด้านความบันเทิง
.
สโมสรเปลื้องผ้าซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสนามกีฬา Allegiant เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่เดินทางเข้าร่วมกาชมแสดงคอนเสิร์ต และการแข่งขันกีฬา
.
การยอมรับ Bitcoin เป็นการพัฒนาที่น่ายินดีสำหรับแขกต่างชาติเหล่านี้ที่ไม่ต้องการบัตรเดบิต/เครดิตเพื่อชำระเงิน นอกจากนี้ยังช่วยปรับปรุงบริการดูแลลูกค้าโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าที่มีแนวโน้มใช้เทคโนโลยี Lindsay Feldman นักประชาสัมพันธ์ Crazy Horse 3 กล่าวว่า
.
"Crazy Horse 3 มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์แขกสมัยใหม่และในฐานะผู้นำของอุตสาหกรรมบันเทิงในลาสเวกัส เรากำลังเปิดรับโอกาสที่จะยอมรับ Bitcoin เพื่อมอบความสะดวกสบาย การต้อนรับระดับเฟิร์สคลาส และเพิ่มระดับการปกปิดตัวตนให้กับแขกของเรา" ยิ่งไปกว่านั้น ลักษณะที่รอบคอบของ cryptocurrencies ทำให้เป็นตัวเลือกการชำระเงินที่สมบูรณ์แบบในธุรกิจความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ เพราะไม่ท่านชายไม่ต้องคอนระแวงว่าจะโดนตามรอยจากบัตรเครดิตอีกต่อไป
Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES