GBP / USD เป็นขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

GBP / USD เป็นขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง
Create at 3 years ago (Dec 04, 2020 13:22)

GBP / USD มองเห็นในช่วงการซื้อขายเกือบ 25 pip ที่สูงกว่า 1.3445 การอ่อนค่าของเงินดอลลาร์สหรัฐจะผลักดันให้ราคาขึ้นสูงสุดประจำปีในวันก่อนหน้า ราคายังคงไปต่อเรื่อยๆ มีการย่อยตัวบ้าง แต่เทรนยังเป็นขาขึ้น 

ในทางกลับกันสหภาพยุโรป (EU) เรียกร้องให้สหราชอาณาจักรส่งวัคซีน Pfizer-BioNTech coronavirus (COVID-19) อย่างเร่งรีบในขณะที่ทั้งคู่ยังคงวางแผนที่จะอนุมัติยาในช่วงเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้ Anthony Fauci ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อของสหรัฐฯ ได้ขอโทษเมื่อวันพฤหัสบดีที่ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความเข้มงวดของหน่วยงานกำกับดูแลของอังกฤษที่อนุมัติวัคซีน Pfizer Inc เพื่อป้องกัน COVID-19 โดยกล่าวว่าเขาเชื่อมั่นในคุณภาพงานของพวกเขาตามรอยเตอร์

ควรสังเกตว่าการแย่งชิงระหว่างสหรัฐฯ - จีนกลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง และสหราชอาณาจักรก็ไม่ได้แบ่งปันความสัมพันธ์ที่จริงใจกับปักกิ่ง ซึ่งจะส่งผลต่อการลงทุนในตลาดพอสมควรของตลาด สิ่งที่ท้าทายคือความไม่แน่นอนต่อมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของสหรัฐฯ และการเพิ่มขึ้นของจำนวนโควิดในประเทศตะวันตก

ฟิวเจอร์สตราสารทุนในสหรัฐฯ และอังกฤษยังคงเสนอราคาในโซนราคาที่น่าลงทุน ในขณะที่หุ้นในเอเชียมีการซื้อขายแบบผสมผสาน แม้ว่าอัตราผลตอบแทนของกระทรวงการคลัง 10 ปีของสหรัฐฯ ยังคงตกประมาณ 0.91% 

 

 

Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES