ทองคำพุ่งต่อเนื่อง เหตุนักลงทุนหวั่นบิทคอยน์ผันผวน

ทองคำพุ่งต่อเนื่อง เหตุนักลงทุนหวั่นบิทคอยน์ผันผวน
Create at 2 years ago (May 24, 2021 12:22)
ราคาทองคำเริ่มขึ้นในสัปดาห์ที่เป็นสีเขียวเนื่องจากนักลงทุนไตร่ตรองถึงความผันผวนของ Bitcoin ในอดีตที่ผ่านมาสกุลเงินดิจิทัลได้รับความนิยมในฐานะทางเลือกในการป้องกันความเสี่ยงจากอัตราเงินเฟ้อ ซึ่งแตกต่างจากโลหะมีค่าและดอลลาร์สหรัฐ Cryptos จะไม่ถูกแทรกแซงโดยรัฐบาลหรือองค์กรส่วนกลางอื่น ๆ ด้วยการที่ Bitcoin เป็นเหรียญสกุลเงินหลัก ๆขอกระดานคริปโตทำให้ความต้องการที่สูงทำให้ราคาของมันพุ่งไปที่ระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 65097 ในเดือนเมษายนปีนี้   
.
แม้จะมีข้อได้เปรียบนี้แต่การเคลื่อนไหวของราคาเมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้เกิดช่องโหว่ในความน่าเชื่อถือเพื่อป้องกันอัตราเงินเฟ้อ ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา BTC / USD ลดลงประมาณ 40.69% การลดลงเป็นผลมาจากความกังวลของเงินเฟ้อที่ทำให้ หุ้น ตลาดคริปโต และตลาดสินค้าโภคภัณฑ์สั่นคลอน ในทางกลับกันโลหะมีค่าหรือทองคำสินทรัพย์เพื่อป้องกันอัตราเงินเฟ้อพุ่งสูงขึ้น ราคาทองคำอยู่ในช่วงขาขึ้นโดยแตะระดับสูงสุดในรอบ 3 เดือนในสัปดาห์ที่ผ่านมา    
 
แนวโน้มทางเทคนิคของราคา
 
ราคาทองคำเพิ่มขึ้น 0.3% ที่ 1,886.81 ในกราฟสองชั่วโมง การซื้อขายสูงกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอ็กซ์โปเนนเชียล 25 และ 50 วัน นอกจากนี้ยังอยู่เหนือเส้นแนวโน้ม ซึ่งช่วยยืนยันแนวโน้มขาขึ้น
.
คาดว่าราคาทองคำจะทดสอบจุดสูงสุดในรอบ 3 เดือนในสัปดาห์ที่แล้วที่ 1,890 หากกระทิงรวบรวมโมเมนตัมมากพอที่จะผลักดันให้พ้นแนวต้านดังกล่าวเป้าหมายถัดไปจะอยู่ที่ระดับจิตวิทยา 1,900 ในทางกลับกันมันอาจลดลงเหลือประมาณ 1,880 ซึ่งจะพบแนวรับตามเส้นแนวโน้ม  
 
Tags:

TECHNICAL ANALYSIS

ARTICLES