วิธีการถอนเงินโบรกเกอร์ IUX Markets ฉบับ 2024

วิธีการถอนเงินโบรกเกอร์ IUX Markets ฉบับ 2024
Create at 1 month ago (Feb 09, 2024 15:05)
เมื่อวันก่อนทางเราได้แนะนำวิธีการเปิดบัญชีและการฝากเงินไปแล้ว โดย IUX Markets Limited เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการควบคุมและได้รับอนุญาตด้านหลักทรัพย์การแลกเปลี่ยน CFDs ระหว่างประเทศ โดยคณะกรรมการบริหารทางการเงินในนามของ MWALI International Services Authority (MISA) ด้วยหมายเลขใบอนุญาต T2023172 ที่อยู่จดทะเบียน P.B. 1257 Bonovo Road, Fomboni, Comoros, KM รวมทั้งได้รับใบอนุญาตจาก Financial Sector Conduct Authority (FSCA) ประเภท FSP หมายเลขใบอนุญาต 53103 และได้รับใบอนุญาตจาก Financial Services Authority St. Vincent and the Grenadines (SVGFSA) หมายเลขจดทะเบียน 26183 นอกจากนี้ IUX Markets Limited. ได้รับการลงทะเบียนกับหน่วยงานกำกับดูแลซื้อขาย National Futures Association (NFA) ซึ่งทำหน้าที่กำกับดูแลโบรกเกอร์ตลาดอนุพันธ์และตลาดฟิวเจอร์ NFA ID: 0549829
วันนี้ Fxtoday จะมาแนะนำวิธีการถอนเงินของโบรกเกอร์ IUX Markets กันบ้างนะครับ จะยากหรือง่ายยังไงเรามาเริ่มต้นกันเลย แต่ในการถอน IUX Markets ครั้งแรกต้องทำการยืนยันบัญชีก่อนเพื่อระบุตัวตนที่ชัดเจนป้องกันการทุจริต โดยให้ท่านกรอกข้อมูลตามหมายเลข ดังนี้  
1. เลือกธนาคารที่จะถอนเงิน
2. กรอกเลขบัญชีธนาคารที่จะถอนเงิน
3. กรอกชื่อบัญชีธนาคารที่จะถอนเงิน 
4. อัพโหลดหน้าบัญชีธนาคาร หลังจากนั้นคลิ๊กที่ Confirm เพื่อการเป็นการยืนยันบัญชีธนาคาร
 
ขั้นแรกให้ท่านคลิกไปที่หน้าธุรกรรมแล้ว "เลือกบัญชีที่ท่านต้องการถอน"
ขั้นตอนการถอนเงิน IUX Markets
การฝากถอน IUX Markets
จากนั้นให้กรอกจำนวนเงินที่ต้องการถอนเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งระบบจะเปลี่ยนเป็นเงินบาทโดยอัตโนมัติ  และกด "ถัดไป"
วิธีการถอนของ IUX Markets
ท่านจะได้รับอีเมลรหัสสำหรับมาเพื่อยืนยันการถอน ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความปลอดภัยและชัดเจนว่าท่านมีเจตนาและเป็นผู้ถอนจริง ให้ท่านนำรหัสที่ได้มาใส่ในช่อง “กรอกโค้ดที่ได้รับทางอีเมล” เพียงเท่านี้การถอนเงินก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย โดยทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและโอนเงินเข้าไปในบัญชีที่ท่านระบุไว้ ภายใน 24 ชั่วโมง 
หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์แก่เทรดเดอร์ที่ใช้งานโบรกเกอร์ IUX Markets ทุกท่านนะครับ 
อัพเกรดความรู้เพิ่มเติม: คลิกที่นี่
รู้เท่าทันข่าว&สถานการณ์โลก: คลิกที่นี่
บทวิเคราะห์เชิงเทคนิคขั้นสูง: คลิกที่นี่
Tags:

Forex News

TECHNICAL ANALYSIS